Hình ảnh Noo Phước Thịnh xuất hiện trên màn hình lớn của Festival Hoa Đà Lạt 2022 và được Hoàng Công Cường chụp lại chuyển đến trang cá nhân của ca sĩ Noo Phước Thịnh khiến anh vô cùng xúc động. Anh gửi lời cảm ơn đến người đạo diễn chu đáo và ân tình bởi lâu nay nam ca sĩ thường nhận được những lời chúc mừng, món quà từ các fan hâm mộ nhưng các đồng nghiệp mà lại tặng quà đặc biệt như Hoàng Công Cường thì đúng là lần đầu.

Quyền cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Trần Ly Ly chỉ đạo nghệ thuật Festival Hoa Đà Lạt 2022. 

Hoàng Công Cường chia sẻ luôn muốn trở thành những người bạn thực sự sau mỗi lần hợp tác với nghệ sĩ. Noo Phước Thịnh là ca sĩ trẻ nhưng làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt dành sự tin tưởng cho anh. Việc nam ca sĩ mời Hoàng Công Cường làm đạo diễn cho đêm nhạc Noo’s Chill Night 3 tại Hà Nội tháng 4/2022 là một ví dụ. Bởi thế, dành tặng món quà đặc biệt cho nam ca sĩ này với anh là điều hết sức bình thường.

Đà Lạt đã từng tổ chức nhiều Festival nhưng lần này, Hoàng Công Cường đã sử những hình công nghệ AR, XR. 

Cuối năm là dịp chạy sô liên miên của nhiều ca sĩ để dàn sao khủng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Hà Anh Tuấn, Tấn Minh, Quang Dũng... góp mặt trong Festival Hoa Đà Lạt 2022 theo Tổng đạo diễn Hoàng Công Cường thì đó là sự may mắn. 

Là một trong những ca sĩ góp mặt trong chương trình, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ tình cảm đặc biệt khi được diễn trong Festival Hoa Đà Lạt 2022. Anh chia sẻ, thi thoảng người ta cứ hay tìm cho mình một không gian để thư giãn, để thả lỏng thậm chí thả trôi nhưng suy nghĩ dù là tích cực hay tiêu cực đang tồn tại trong người. Và Đà Lạt sẽ là điểm đến được lựa chọn đầu tiên. 

Ca sĩ Mỹ Tâm.

"Người dân ở thành phố này tươi vui hoà đồng đúng như cái chất của thành phố du lịch. Họ nhẹ nhàng mời chào những đồ ăn vặt, lịch sự cảm ơn dù mua hay không mua và đôi khi kèm theo câu hỏi: Anh lên bao giờ về? À thì ra họ vẫn nhận ra... Tuấn Hưng!

Tôi và các ca sĩ khác tham gia Festival Hoa Đà Lạt 2022 chứng kiến 14.000 người có mặt tại Quảng Trường Lâm Viên xếp hàng từ 4h chiều đến 12h đêm để xem toàn bộ chương trình dưới thời tiết 13 độ C càng thêm hiểu tình yêu mà khán giả dành cho nghệ sĩ, chương trình mà còn ẩn sâu trong đó là niềm tự hào về văn hóa, con người ở thành phố nơi họ đang sống'' - Tuấn Hưng trải lòng.

Vợ chồng Tuấn Hưng bên Quang Dũng và Tấn Minh.