Tặng quà ngày 8/3 cho nhân viên nữ là một phúc lợi dành cho người lao động. Món quà nhỏ trong Ngày Quốc tế Phụ nữ thể hiện sự yêu mến, tôn trọng mà lãnh đạo, đồng nghiệp nam dành cho các nữ nhân viên.

Ảnh minh họa: Pexels.

Hoạt động này còn mang ý nghĩa tốt đẹp, giảm căng thẳng ở môi trường làm việc. 

Dưới đây, VietNamNet giới thiệu một số món quà tặng 8/3 dành tặng cho nhân viên nữ:

Mỹ phẩm, voucher làm đẹp

Hầu hết phái nữ đều có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da. Do đó, một số quà tặng làm đẹp như: son, mỹ phẩm, voucher làm đẹp ở các spa uy tín… sẽ khiến chị em thích và cảm động.

Ảnh minh họa: Pexels.

Nước hoa

Nước hoa là một món quà 8/3 cho nhân viên nữ đầy tinh tế. Để tặng quà an toàn nhất, bạn nên lựa chọn nước hoa có mùi dịu nhẹ tự nhiên để vừa tạo hương thơm mát lại vừa có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Ảnh minh họa: Pexels.

Ly đựng nước

Các chị em khi làm việc thường xuyên quên uống nước. Do đó, bạn có thể tặng ly đựng nước để nhắc họ uống nước đầy đủ hơn. 

Gối tựa lưng hay kê cổ

Bạn có thể tặng gối tựa lưng hoặc gối kê cổ để giảm mệt mỏi cho nữ nhân viên khi ngồi làm việc liên tục. Một chiếc gối có màu sắc tươi sáng và thiết kế phong phú sẽ rất phù hợp và được các chị em yêu thích.

Cây cảnh mini

Cây cảnh mini giúp chống mỏi mắt và giảm căng thẳng mệt mỏi khá hiệu quả. Bạn có thể chọn một số loại cây phong thủy để bàn làm việc có tác dụng chiêu tài lộc và may mắn.

Ảnh minh họa: Pexels.

Khăn quàng cổ

Một món quà 8/3 cho nhân viên nữ bạn nên cân nhắc là khăn quàng cổ. Các chị em phụ nữ thường có ít nhất một chiếc khăn quàng cổ để giữ ấm và làm đẹp. Bạn nên chọn khăn quàng cổ dáng dài và đơn sắc sẽ phù hợp với sở thích của phần lớn người dùng hơn.

Hoa tươi

Hoa tươi là giải pháp an toàn để dành tặng cho nữ nhân viên. Người phụ nữ nào cũng thích vẻ đẹp của hoa tươi. Một bó hoa tươi dành tặng nhân viên nữ kèm theo lời chúc sức khỏe và luôn xinh xắn sẽ tiếp thêm năng lượng cho họ.

(Tổng hợp)