Năm 2015, bộ phim thứ 35 của loạt phim điện ảnh Doraemon mang tên Phim Doraemon: Nobita và những hiệp sĩ không gian đưa khán giả tới với vũ trụ rộng lớn. Khi Nobita và nhóm bạn của mình quay bộ phim đề tài siêu anh hùng không gian, cả nhóm lại bị hiểu lầm là những anh hùng thực thụ. Các bộ trang phục đầy ấn tượng cũng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của truyện phim. 

Sang đến năm nay, Doraemon tiếp tục đưa khán giả tới thế giới vũ trụ rộng lớn với bộ phim điện ảnh mới mang tên Doraemon The Movie: Nobita's Little Star Wars 2021 (Doraemon: Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021). Khán giả lại có dịp trầm trồ trước thế giới tỉ mỉ của các nhà làm phim xây dựng. 

Vốn được ấn định sẽ ra mắt năm 2021 nhưng vì tình hình Covid-19 phức tạp, sang tới năm 2022, khán giả ở “quê hương” Nhật Bản và các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam mới có thể thưởng thức cuộc phiêu lưu mới của Doraemon và các bạn. 

Trong Doraemon: Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021, Nobita tình cờ quen một cá thể tí hon ngoài hành tinh tên Papi. Cậu chính là Tổng thống hành tinh Pirika, một ngôi sao nhỏ trong vũ trụ xa xăm, đến địa cầu nhằm thoát khỏi sự càn quét của quân phiến loạn. Nobita cùng nhóm bạn quyết định dùng đèn pin thu nhỏ để tự biến mình về kích thước của Papi. Họ dần thân thiết với anh chàng người ngoài hành tình này. Tuy nhiên, kỳ nghỉ hè vui vẻ bị ảnh hưởng khi kẻ thù của Papi tìm đến Trái Đất để truy lùng cậu. Không muốn ảnh hưởng tới các bạn, Papi định một mình chiến đấu với kẻ thù. Tuy nhiên, Nobita cùng cả nhóm không để yên và lên đường giúp người bạn mới ở hành tinh xa xôi. 

Nhân dịp phim Doraemon: Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021 chính thức ra rạp với bản phụ đề và lồng tiếng phát hành tại VN từ 27/5/2022, studio có một số quà tặng gửi tới độc giả của VietnamNet gồm bao đựng tài liệu, móc khóa và bình nước. 

Để có cơ hội nhận quà, xin vui lòng trả lời câu hỏi sau: Doraemon: Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021 là bộ phim điện ảnh thứ bao nhiêu về mèo máy Doraemon?

Mail đăng ký xin gửi về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn với tiêu đề: "Doraemon" kèm tên, số điện thoại, địa chỉ. Hạn chót nhận thư là hết ngày 29/5. BBT sẽ chọn ngẫu nhiên độc giả trả lời đúng câu hỏi sớm nhất để tặng quà.  

An Na