“Thấy Tết là thấy an lạc - Thấy Minh Long là thấy Tết”, sau một năm bận rộn chúng ta nhận ra điều mình thật sự mong muốn là một năm mới được sống trọn vẹn trong an lạc - hạnh phúc - thịnh vượng.

Ngoài tượng linh vật như mọi năm, Minh Long ra mắt nhiều sản phẩm khác như: khay mứt, bộ trà, bình hoa, đặc biệt là bộ quà tặng đi kèm các trò chơi dân gian, phong bao lì xì, gợi về nét đẹp trong văn hóa người Việt đã “ghi điểm” khách hàng trong lần ra mắt đầu tiên.

Tượng Mèo - Linh vật Tết mang thông điệp Hạnh Phúc

Ngoài tạo hình độc đáo, tượng mèo đã tạo bước đột phá với những gam màu trẻ trung lần đầu được chế tác như màu hồng, xanh ngọc, xanh nhạt… Bên cạnh những tượng gửi gắm một lời chúc đơn lẻ, năm nay đặc biệt hơn khi Minh Long chế tác thành công tượng mèo mang tên Ngũ Phúc, gom tất cả ước mong của mọi người trong một chế tác, để món quà thêm trọn vẹn hạnh phúc.

Tượng Ngũ Phúc

Tượng mèo Ngũ Phúc trơn với màu men xanh ngọc (celadon)

Thể hiện ngũ hành, tượng mèo Ngũ Phúc được trang trí bởi các tông màu sắc, hình ảnh biểu trưng cho kim - mộc - thủy - hỏa - thổ. Chế tác là tổng hoà “Ngũ Phúc lâm môn”: phú (tiền tài) - quý (sang trọng) - thọ (trường thọ) - ninh (bình an) - khang (sức khỏe) gửi những lời chúc tốt lành nhất cho mọi gia đình.

Ngoài mẫu Ngũ Phúc họa tiết ngũ hành, Minh Long còn có mẫu Ngũ Phúc trơn với màu men xanh ngọc (celadon) nhìn trong như ngọc vốn được người châu Á ưa chuộng từ nhiều thập kỷ.

Tượng Đại Cát

Tượng mèo Đại Cát

Tượng mèo Đại Cát mang nét đẹp khỏe khoắn, tinh tế. Thế ngồi vững chãi, đôi tai vểnh, đôi mắt sáng tinh anh, miệng cười toát lên vẻ thông minh cơ trí, thần thái vừa tự tin vừa toát lên nét uy dũng. Sản phẩm mang nhiều thông điệp tốt đẹp đến chủ sở hữu, là lời chúc năm mới nhiều thuận lợi, vạn sự cát tường.

Tượng Vạn Phúc

Tượng mèo Vạn Phúc dáng vẻ khoan thai, vẻ mặt hân hoan hạnh phúc

Ấn tượng đầu tiên với tượng mèo Vạn Phúc là dáng vẻ khoan thai, vẻ mặt hân hoan hạnh phúc. Tác phẩm tái hiện hình ảnh của loài mèo trong dân gian nhưng được nghệ thuật hóa biểu trưng cho sự hạnh phúc, an nhiên, phúc lộc tràn trề. Đặc biệt, cổ mèo đeo lục lạc vàng với ý nghĩa mang đến nhiều may mắn, tài lộc và phúc lành cho chủ sở hữu. 

Tượng mèo Tài Lộc

Tượng mèo tài lộc

Mèo Tài Lộc cũng mang thân hình đầy đặn, thế ngồi vững chãi, vẻ mặt vui tươi. Tay trái tượng có thỏi vàng, tay phải ôm túi vàng, gửi lời chúc năm mới được mùa, sung túc cả năm. Hành động giơ thỏi vàng cũng gợi nhắc về hình ảnh chú mèo chiêu tài, thích hợp làm quà tặng cho đối tác kinh doanh.

Bộ quà tặng Quý Mẹo Cát Tường kèm trò chơi dân gian

Ngoài các mẫu tượng, Minh Long còn thiết kế bộ quà tặng Quý Mẹo Cát Tường với những tên gọi thay cho lời chúc ý nghĩa mỗi dịp Tết đến Xuân về: Phú Quý, Bình An, Như Ý, Tấn Tài, Đắc Lộc. Điểm nhấn của 5 bộ quà tặng là 3 mẫu tượng mèo Đại Cát, Vạn Phúc và Tài Lộc đi kèm các trò chơi dân gian, phong bao lì xì, gợi về nét đẹp trong văn hóa người Việt và là cầu nối gắn kết các thành viên với nhau.

Khay mứt, bình hoa và bộ trà

Phòng khách là một không gian quan trọng trong mỗi gia đình. Tết này, chúng ta cùng khoác lên chiếc áo mới cho phòng khách với những vật dụng bày trí của Minh Long như: khay mứt, bình hoa, bộ trà...Với thiết kế hiện đại, mỗi sản phẩm sẽ góp phần tô điểm cho phòng khách thêm sang trọng, để mỗi câu chuyện hàn huyên của gia đình thêm rộn ràng không khí ngày Tết. 

Để sở hữu bộ tượng mèo Quý Mẹo Cát Tường của Minh Long, khách hàng có thể truy cập tại website: https://minhlong.com/collections/combo-tet

Hoặc đến trực tiếp showroom: https://minhlong.com/pages/cua-hang 

Bích Đào