Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Quách Thành Danh cho biết, anh và Lê Minh Trung gặp sự cố đột ngột trên đường trở về Hà Nội sau đêm diễn ở Hưng Yên.

Khoảng 14h10', khi đang lưu thông với vận tốc khoảng 100km/h trên Quốc lộ 5B, anh cảm thấy xe rung lắc dữ dội và nghiêng hẳn sang một bên, hướng về phía dải phân cách.

Người lái cố kiểm soát, được một lúc thì chiếc xe ngưng chuyển động. Phía sau loạt xe khác đang lưu thông với tốc độ cao liên tục né tránh, vài chiếc suýt tông phải, trong lúc tài xế tìm cách tấp vào lề. Toàn bộ quá trình diễn ra chỉ khoảng 15 - 20 giây. 

433719950 7351696994909683 7679892915682537485 n.jpg
Chiếc lốp xe nổ tung.

"Chúng tôi hoảng hồn vì mọi thứ xảy ra rất nhanh. May mắn người tài xế bình tĩnh, xử lý kịp thời cũng như các tài xế xe phía sau phản ứng nhanh nhạy", Quách Thành Danh cho hay.

Khi vào lề an toàn, 3 người thở phào, xuống xe kiểm tra, phát hiện lốp xe nổ tung. Là người lái ô tô lâu năm, ca sĩ đoán lốp xe mục nát do quá cũ mà người điều khiển phương tiện không chịu thay mới.

Sau khi thay, lốp dự phòng tiếp tục bị xì hơi. Ba người di chuyển được một đoạn phải dừng xe bơm đầy mới có thể đi tiếp, dẫn đến việc Quách Thành Danh và Lê Minh Trung bị trễ chuyến bay về TP.HCM. 

Ở nhà, chị Thanh Ngọc - vợ Quách Thành Danh nhận tin báo giật mình, lo lắng. Dù vậy, chị mừng khi ông xã an toàn, gặp sự cố nguy hiểm nhưng không chịu thiệt hại về người và tài sản trừ chi phí mua lại vé máy bay.

Quách Thành Danh sinh năm 1977, tên thật là Văn Thanh Tùng, được khán giả yêu thích qua hit Tôi là tôi. Ca sĩ phát hành nhiều album, tham gia cuộc thi Hãy nghe tôi hát 2016 và vào vòng chung kết. Anh từng là gương mặt quen thuộc của các sân khấu âm nhạc, nhất là những tỉnh miền Tây.

Năm 2013, anh kết hôn với vợ kém 8 tuổi, lần lượt sinh các con Mộc Nhiên, Hạo Nhiên, An Nhiên, Phúc Nhiên và Tuấn Nhiên.

Quách Thành Danh hát 'Lâu đài tình ái' tại villa tư nhân