Nếu như ngân hàng số Timo đã đảm bảo mang đến tất cả các công năng của một ngân hàng bình thường thì “ngôi nhà mới” Timo Plus mang lại trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn cho người dùng khi được phát triển cùng đối tác mới - Ngân hàng Bản Việt.

Không cần phải duy trì một số dư khổng lồ hay những khoản phí quá cao, trải nghiệm mà Timo Plus đem đến trong tương lai sẽ là “ngân hàng mọi lúc mọi nơi” - hỗ trợ khách hàng thực hiện các dịch vụ ngân hàng cá nhân như gửi và nhận tiền, thanh toán, quản lý tiền tiết kiệm và đầu tư, vay vốn và xây dựng kế hoạch tài chính.

Ứng dụng “thông minh” giúp giao dịch nhanh chóng

Bên cạnh giao diện đơn giản, thân thiện, Timo Plus đẩy mạnh cải tiến nhiều chức năng giúp cá nhân hóa theo từng người dùng. Chẳng hạn như thay vì hiển thị danh bạ theo thứ tự bảng chữ cái như trước đây, Timo Plus sắp xếp danh sách người thụ hưởng dựa trên thói quen và lịch sử giao dịch. Khách hàng có thể lựa chọn ghim những tài khoản hoặc người nhận thường xuyên lên đầu danh sách người nhận yêu thích để tiện cho việc chuyển khoản hoặc giao dịch. Tốc độ chuyển khoản được cải thiện nhờ được phát triển trên nền tảng của Ngân hàng Bản Việt, liên kết hơn 40 ngân hàng và nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ ví điện tử tại Việt Nam như Momo, Moca, ZaloPay và AirPay.

{keywords}
Giao diện đơn giản, dễ hiểu của Timo Plus giúp người dùng thao tác nhanh chóng và tiết kiệm thời gian

Chủ động kiểm soát tài chính cá nhân chỉ bằng những cú chạm

Thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, kiểm tra số dư tài khoản, các giao dịch đã thực hiện và thiết lập các sổ tiết kiệm là những dịch vụ mà người trẻ thường xuyên sử dụng. Với Timo Plus, khách hàng có thể nhanh chóng tạo một tài khoản ngân hàng số trực tuyến thông qua tính năng định danh trực tuyến (eKYC) hiện đại, và hoàn tất những việc cần làm chỉ bằng vài cú chạm trên thiết bị thông minh với tài khoản thanh toán (Spend account).

Các thành viên Timo Plus cũng dễ dàng chuyển tiền cho nhau bằng mã QR hoặc email. Khách hàng không phải bận tâm về phí ngân hàng bởi chuyển khoản trong cùng hệ thống ngân hàng Bản Việt hay liên ngân hàng thông qua ứng dụng Timo Plus, đều không bị tính phí.

Tận hưởng cuộc sống với Timo Plus ở bất cứ đâu

Ngay khi sở hữu trên tay chiếc thẻ ghi nợ Timo Plus thời thượng, khách hàng còn có thể trải nghiệm việc giao dịch với hạn mức cao lên tới 500 triệu đồng/ngày hoặc rút tiền tại hơn 17000 ATMs của hệ thống Napas hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, chi tiêu trước, thanh toán sau là xu hướng của lối sống hiện đại. Với thẻ tín dụng Timo Plus Visa, khách hàng hoàn toàn có thể tận hưởng các dịch vụ ăn uống hay mua sắm ở bất cứ nơi nào trên toàn quốc với cách thức tham gia đơn giản, cho phép hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu và miễn phí phí thường niên toàn bộ vòng đời thẻ..

{keywords}
 Tận hưởng nhiều ưu đãi với thẻ tín dụng Timo Plus

Ngoài ra, khách hàng không phải lo lắng khi cầm số tiền lớn vì giờ đây thanh toán không tiền mặt đã trở nên dễ dàng và an toàn hơn với hệ thống bảo mật đa tầng của nền tảng ngân hàng số. Chế độ bảo mật đa tầng đảm bảo an toàn cho các giao dịch, và khách hàng có thể chủ động mở hay khóa thẻ ngay trên ứng dụng.

Timo ra mắt vào năm 2015. Sau 5 năm vận hành, phát triển, nhận được những phản hồi xây dựng của khách hàng, Timo quyết định hợp tác với đối tác ngân hàng mới - Ngân hàng Bản Việt và cho ra mắt nền tảng mới Timo Plus với mục tiêu làm cho cuộc sống tài chính của khách hàng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Đăng ký Timo Plus tại:

Website: timoplus.vn 
Email: care@timoplus.vn

Hotline: 18006783

Ngọc Minh