Ngày 25/3, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết vừa ra mắt sản phẩm vòng đeo tay xinh xắn dùng để quảng bá tour tuyến chuyên biệt cho khách du lịch tàu biển, đồng thời cung cấp cho du kháhc thông tin, hình ảnh về các điểm danh thắng nổi tiếng ở địa phương.
Chiếc vòng tay là sản phẩm đạt giải nhất tại Cuộc thi thiết kế tour du lịch trải nghiệm “48h Booking Your Next Trip” và thiết kế sản phẩm lưu niệm, quà tặng địa phương năm 2023 do tỉnh đoàn tổ chức.
Sau thời gian chỉnh sửa, tích hợp các điểm đến, sản phẩm vòng tay hoàn thiện và được Sở Du lịch phát hành 3.000 chiếc vào cuối tháng 2 vừa qua.
Bà Trần Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, từ khi du lịch tàu biển nối lại sau dịch Covid-19, Sở luôn mong muốn lan tỏa hơn nữa vẻ đẹp vùng đất địa phương đến khách quốc tế. Chiếc vòng tay này là sản phẩm mới giúp quảng bá du lịch địa phương một cách tinh tế, thay thế các hình thức quảng bá truyền thống như tờ rơi, tập gấp.
Theo bà Hiền, khi quét mã QR trên chiếc vòng tay, du khách sẽ thấy hình ảnh và thông tin 48 di tích, danh thắng đã được xếp hạng của Bà Rịa - Vũng Tàu. Bên cạnh đó là 6 tour chuyên biệt cho khách du lịch tàu biển đã được Sở Du lịch xác lập từ kết quả phối hợp với các doanh nghiệp lữ hành chuyên đón khách tàu biển khảo sát trong năm 2023.
Các tour tuyến đều có hình ảnh, thông tin đi kèm bằng tiếng Anh. Tất cả nội dung tour tuyến trên cũng được quảng bá trên website của du lịch tỉnh.
“Thời gian tới, Sở Du lịch sẽ tham mưu tỉnh đưa chiếc vòng tay trở thành quà tặng trong các sự kiện ngoại giao và của ngành du lịch. Đồng thời cập nhật thêm toàn bộ tour tuyến nội tỉnh vào chiếc vòng tay này”. Bà Hiền chia sẻ.