quảng cáo

Cập nhập tin tức quảng cáo

Lý do Nga cấm sử dụng mã QR trong quảng cáo ngoài trời

Việc Moscow cấm sử dụng mã QR trong quảng cáo ngoài trời được thông qua một cách nhanh chóng do chính quyền lo ngại công nghệ bị lợi dụng nhằm lan truyền các nội dung không phù hợp.

Quảng cáo trên kênh YouTube phạm luật, 'ông trùm' WPP bị Bộ TT&TT xử phạt

Đây là lần thứ 3 trong năm nay 'ông trùm' ngành quảng cáo WPP bị Bộ TT&TT xử phạt.

Anh thắt chặt quản lý các trang web dùng cookie thu thập thông tin người dùng

Anh vừa đưa ra các biện pháp mới nhằm quản lý chặt chẽ đối với hoạt động của các trang web sử dụng cookie để thu thập thông tin của người dùng với mục đích quảng cáo.

MGID hợp tác Pixalate ngăn chặn gian lận quảng cáo

Ngày 25/10/2023, nền tảng quảng cáo toàn cầu MGID đã công bố quan hệ đối tác chiến lược với Pixalate, nền tảng chuyên phân tích hoạt động chống gian lận quảng cáo, quyền riêng tư và bảo mật người dùng.

Công cụ phân tích - ‘trợ lý’ đắc lực trong phát triển ứng dụng di động

Các công cụ phân tích giúp doanh nghiệp hiểu biết toàn diện về khách hàng, làm căn cứ hình thành các mô hình ứng dụng tiếp cận khách hàng hiệu quả, chính xác, tiết kiệm chi phí và giữ chân người dùng.

Doanh nghiệp quảng cáo trong nước sẽ gặp rủi ro khi phụ thuộc vào nền tảng ngoại

Bộ TT&TT mong muốn Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tích cực lên tiếng, nhằm giúp cơ quan chức năng đảm bảo sự bình đẳng giữa doanh nghiệp trong nước và các nền tảng ngoại.

Cách CEO Wind Media theo đuổi mô hình MMO bền vững

Sự bùng nổ của Internet và các nền tảng truyền thông xã hội đã thúc đẩy ngành sáng tạo nội dung. Wind Media cũng bắt kịp xu hướng và xây dựng công ty phát triển theo mô hình MMO.

Tác động của công nghệ 5G đến tương lai của ngành quảng cáo

Sự ra đời của công nghệ 5G đang tạo ra những cơ hội cách mạng hóa ngành quảng cáo theo những cách mà chúng ta mới bắt đầu nhận thức được.

Lộ diện nhà tài trợ truyền thông của Miss Grand International 2023

S@M Channel - kênh quảng cáo trong trung tâm thương mại là nhà tài trợ truyền thông của cuộc thi Miss Grand International 2023.

Bia Việt đột phá với quảng cáo từ cảm nhận thật của người dùng

Ngay sau khi công bố Bia Việt Mới với những cải tiến “đậm chất Việt” về diện mạo và hương vị, Bia Việt tung ra chiến dịch truyền thông độc đáo: Quảng cáo từ cảm nhận thật của người dùng.

Vẫn quấn cỏ nhựa 'xanh hóa' hàng trăm cột điện

Hàng trăm trụ điện, cột đèn chiếu sáng trên địa bàn phường Tân Hưng Thuận, quận 12 (TP.HCM) được 'xanh hóa' bằng cách quấn cỏ nhựa chống nạn dán quảng cáo, rao vặt sai quy định.

Quận 5 bắt đầu tháo gỡ cỏ nhựa quấn cột điện, trụ đèn

Cỏ nhựa quấn cột điện, trụ đèn chiếu sáng ngăn nạn dán quảng cáo, rao vặt trên đường phố được quận 5 (TP.HCM) triển khai 4 năm trước đang được tháo gỡ dần.

Quấn cỏ nhựa lên trụ điện ở trung tâm TP.HCM để chống dán quảng cáo rao vặt

Hàng loạt tuyến đường ở trung tâm TP.HCM với nghìn trụ điện, cột đèn chiếu sáng được quấn cỏ nhựa nhằm mục đích chống dán quảng cáo rao vặt.

Không thể xem quá 3 video YouTube nếu người dùng làm điều này

YouTube đang áp dụng lập trường cứng rắn hơn đối với các công cụ chặn quảng cáo khi hạn chế số lượng video người dùng được xem ở con số 3.

Australia xem xét cấm quảng cáo cờ bạc trực tuyến

Uỷ ban điều tra thuộc quốc hội Australia (Úc) vừa đưa ra khuyến nghị nước này cần cấm dần quảng cáo cờ bạc trực tuyến trong vòng ba năm.

Sắp phải xem quảng cáo 30 giây non-skip trên YouTube qua ti vi

Lãnh đạo YouTube cho biết, sẽ giới thiệu quảng cáo 30 giây không thể bỏ qua (non-skip) trên tivi.

Quảng cáo trên radio - xu hướng truyền thông thời kỳ số

Dù nhiều kênh truyền thông mới xuất hiện, phát thanh (radio) vẫn là “sân chơi” truyền thông hiệu quả, tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng.

AppMetrica - ứng dụng phát triển app mobile mới gia nhập thị trường Việt

Nắm trong tay nền tảng công nghệ vững chắc, Yandex là một trong những công ty Internet hàng đầu. Gia nhập thị trường Việt Nam, mục đích của công ty này đã được hé lộ - đó là sản phẩm mới, AppMetrica.

Hút doanh nghiệp quảng cáo trên mạng xã hội, White list cần nội dung hấp dẫn

Theo các chuyên gia, quảng cáo trên mạng xã hội như “con dao 2 lưỡi”. Nếu không đi đúng hướng, doanh nghiệp có thể tự huỷ hoại thương hiệu của mình.

Doanh nghiệp chủ động gạt bỏ kênh xấu độc khi quảng cáo

“Chúng tôi sẽ đưa điều kiện chọn kênh quảng cáo sạch, sẽ chỉ đồng ý hiển thị quảng cáo trên các kênh được phép. Điều này giúp bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp, người tiêu dùng biết đến sản phẩm qua các kênh lành mạnh”