Học trò Quang Hà theo học 2 trường là Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TPHCM và Nhạc viện TPHCM. Trước khi đi hát chuyên nghiệp, anh khá đa năng khi hoạt động ở nhiều lĩnh vực như nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, MC, đào tạo nhiều hot TikToker phát triển nội dung…

10 sv.jpg
Quang Đắc bên thầy - ca sĩ Quang Hà. 

Theo Quang Đắc, anh đam mê ca hát từ lâu nhưng chưa đủ kinh phí để đầu tư cho bản thân một sản phẩm âm nhạc riêng. Đến khi được ban tổ chức chương trình Đấu trường toàn năng mời tham gia mới có cơ hội thể hiện tài năng, đam mê.

Sau 4 tháng, chàng trai quê Trà Vinh xuất sắc nhận cúp á quân. Gần nhất, anh tham gia Đấu trường âm nhạc và chiến thắng ngôi vị Quán quân, thuộc đội ca sĩ Lê Minh. 

Nhờ tham gia Đấu trường toàn năng, Quang Đắc có cơ hội gặp gỡ Quang Hà khi chàng Ngỡ ở vai trò ban giám khảo. 

“Ở vòng giấu mặt 30 giây, anh Quang Hà đã ấn tượng mạnh về tôi. Từ đó, anh em trò chuyện nhiều hơn. Sau cuộc thi, tôi may mắn được anh Quang Hà nhận làm học trò, giúp đỡ nhiều trong con đường âm nhạc. Anh Quang Hà nhận xét tôi có kỹ năng làm chủ, bao quát sân khấu tốt. Ngoài ra, tôi còn hát được nhiều thể loại nhạc và am hiểu nhạc lý”, Quang Đắc chia sẻ.

batch_dd431793353_1163636867995634_2321377217379848604_n.jpg

Quang Đắc định hướng dòng nhạc mà bản thân theo đuổi là R&B và Rap. Với thị trường âm nhạc có khá nhiều tài năng trẻ, chàng trai 24 tuổi thừa nhận cũng đôi lúc gặp áp lực. Song anh tự tin ở bản thân khi có thể hát tốt nhiều thể loại nhạc, tự sáng tác và phối khí thì không phải ai cũng làm được.

“Tâm thế của tôi khi làm nghệ thuật là cứ hết sức mình. Những gì mình làm Tổ nghiệp đều thấy. Vị trí của mình thì sẽ là của mình”, Quang Đắc bộc bạch.

Quang Đắc hát ca khúc hit của Quang Hà