Cách đây ít phút, tiền vệ Nguyễn Quang Hải hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại CLB Pau FC. Đây là yêu cầu bắt buộc và là cuối cùng với một tân binh trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới.

Quang Hải được Pau FC trao số 19 quen thuộc

Như vậy, Quang Hải chính thức là người của Pau FC theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm (kèm theo tùy chọn gia hạn một năm). Vấn đề tài chính được cả hai bên giữ kín, tuy nhiên người đại diện cho biết mức lương của Quang Hải không cao. Tại đội bóng nước Pháp, cầu thủ sinh năm 1997 được mặc chiếc áo số 19 quen thuộc. 

Trước đó, số áo này thuộc về Victor Lobry. Cầu thủ tấn công người Pháp ghi bàn nhiều thứ 3 đội bóng với 5 pha lập công ở mùa giải 2021-2022. Tuy nhiên, Victor Lobry và Pau FC không tìm được tiếng nói chung nên hai bên chia tay nhau.

Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC

Sau khi hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế, dự kiến Quang Hải có lễ ra mắt đội bóng mới vào ngày 30/7. Quang Hải và người đại diện mong muốn lễ ra mắt được tiến hành đơn giản vì không muốn gây sự chú ý.

Số 19 của tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội mới vào ngày 1/7. Vào ngày 12/7, Pau FC di chuyển đến sân nhà của Toulouse FC, có 2 trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chủ tịch CLB Pau FC chào đón tiền vệ tuyển Việt Nam 

Tới ngày 15/7, Pau FC có trận giao hữu với đội bóng hạng 4 Pháp là Angouleme Charente. Pau FC dự kiến có thêm một trận giao hữu gặp CLB ở Ligue 2 là Niort FC nhưng chưa xác định được thời gian và địa điểm thi đấu.

Quang Hải và ê-kíp đưa tiền vệ này đến với Pau FC

Như vậy, ngay sau khi gia nhập đội bóng nước Pháp, Quang Hải sẽ có cơ hội thể hiện tài năng, ghi điểm với ban huấn luyện.

Lịch thi đấu của Quang Hải tại Pau FC mùa giải 2022/23Tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức đầu quân cho CLB Pau FC của Pháp. Xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu của Pau FC mùa giải 2022/23 tại Ligue 2.