Đến với Vua tiếng Việt mùa 2, Quang Minh vượt qua 4 vòng thi đầy thử thách và chấp nhận vòng thách đấu từ MC Xuân Bắc. Anh trở thành chủ nhân đầu tiên cho “ngai vua" sau 18 tập lên sóng. Tại phần thi Phản xạ, nam ca sĩ nhanh chóng trả lời đúng 13/13 câu và là người chơi xuất sắc nhất vòng 1 tính đến thời điểm hiện tại. 

Quang Minh bình tĩnh trước mọi câu hỏi.

Quang Minh chia sẻ kinh nghiệm sân khấu, quen với máy quay và đám đông giúp anh giải quyết được những thử thách.

Sau chiến thắng trước đối thủ Võ Nguyễn Việt Trí (nhân viên văn phòng) trong tập 20, anh nhận lời thách đấu từ người chơi Tống Anh Quân (36 tuổi, kỹ sư phần mềm) ngày 24/2. Tại vòng Soán ngôi, hai người chơi đọ tài gay cấn. 

“Ở các vòng thi, khi anh Quân đọc các từ của anh, lúc nào tôi cũng có cảm giác hình như mình thua". Tuy nhiên, đối thủ của Quang Minh không được công nhận vì nhiều từ không có nghĩa. Trong khi đó, chàng ca sĩ lại đưa ra những phương án chắc chắn và được công nhận.

“Khi thắng được một người như anh Quân, tôi tự tin có thể dõng dạc nói với chương trình mình sẽ đi tiếp” - Quang Minh chia sẻ. 

Anh được mệnh danh là "chiến thần" ghi điểm trong chương trình.

Quang Minh chia sẻ: "Đến với Vua tiếng Việt, tôi không có bí quyết gì ghê gớm. Điều quan trọng là cần giữ bình tĩnh, tự tin đối mặt với tất cả câu hỏi. Bên cạnh đó, người chơi cũng cần một chút thông minh nữa".

Trưởng nhóm Oplus  bảo vệ thành công ngai vàng Vua tiếng Việt 3 tuần liên tiếp. Phần thưởng Quang Minh đang nắm giữ là 160 triệu đồng. Anh đứng trước cơ hội nhân đôi số tiền thưởng và sở hữu chiếc nhẫn thách đấu vĩnh viễn cùng ngôi vị Vua tiếng Việt nếu tiếp tục giành chiến thắng trong trận cuối diễn ra tối 3/3.