Dù đã lên sóng 16 tập với các người chơi vô cùng tài năng, nhưng phải đến tập 17 - chủ đề “Mùi" thì Vua Tiếng Việt mới tìm được người đầu tiên chiến thắng vòng 4. Đó là Phạm Hữu Quỳnh, một sinh viên đến từ Hải Dương. Tuy nhiên, anh chàng đã khiêm tốn không nhận chiếc nhẫn thách đấu từ MC Xuân Bắc

“Xông đất Vua Tiếng Việt dịp Tết Quý Mão xem có điều gì đặc biệt? - Ảnh 1.

Chiếc nhẫn thách đấu của Vua Tiếng Việt mùa 2 vẫn đang tìm kiếm chủ nhân

“Xông đất Vua Tiếng Việt dịp Tết Quý Mão xem có điều gì đặc biệt? - Ảnh 2.

Phạm Hữu Quỳnh là người chơi vượt qua vòng thử thách online để tham gia Vua Tiếng Việt.

Chiến thắng vòng Soán ngôi của Phạm Hữu Quỳnh như sự khẳng định rằng chương trình đang dần tìm được chủ nhân của ngôi Vua Tiếng Việt. Những người chơi xuất sắc, chủ nhận của giải thưởng 320 triệu đang dần lộ diện. 

Đầu xuân năm mới, Vua Tiếng Việt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và hào hứng của khán giả với mong muốn đăng ký tham gia chương trình. Hy vọng rằng đó cũng chính là những vị khách “xông đất" may mắn của Vua Tiếng Việt mùa 2 trong năm 2023. 

Trong những tập phát sóng đầu năm mới Quý Mão, Vua Tiếng Việt sẽ có nhiều chủ đề gắn liền với nét đẹp văn hóa truyền thống ngày Tết của người Việt: Cỗ, Mèo, Hình,... Hứa hẹn một chương trình mang đậm bản sắc dân tộc qua từng ngôn từ, từng câu ca dao và sự phong phú tiếng Việt ta. 

“Xông đất Vua Tiếng Việt dịp Tết Quý Mão xem có điều gì đặc biệt? - Ảnh 3.

“Xông đất Vua Tiếng Việt dịp Tết Quý Mão xem có điều gì đặc biệt? - Ảnh 4.

Những tập phát sóng đầu năm Quý Mão 2023 của Vua Tiếng Việt

Vua Tiếng Việt sẽ phát sóng tập đầu tiên của năm Quý Mão vào ngày 03/02/2023 với chủ đề “Cỗ", cùng với sự tham gia của 4 người chơi (từ trái sang phải): Trần Lê Ngọc Thiệp - sáng tạo nội dung, Nguyễn Hồng Dân - kỹ sư xây dựng, Nguyễn Thị Minh Hằng - giáo viên, Saleem Hammad - đại sứ hữu nghị vì hòa bình của thành phố Hà Nội. 

“Xông đất Vua Tiếng Việt dịp Tết Quý Mão xem có điều gì đặc biệt? - Ảnh 5.

Trong tập đầu khai Xuân, liệu có ai trong 4 người chơi sẽ xuất sắc chiến thắng vòng Soán ngôi và chấp nhận thách đấu để lên ngôi Vua Tiếng Việt?

(Theo VTV)