- Trong chương trình Ca sĩ giấu mặt tập 12 phát sóng tối 12/08, ca sĩ Hiền Thục và Quang Vinh đã có dịp ôn lại kỷ niệm khi mới bước chân vào con đường ca hát.

Ngoài sự góp mặt của người em thân thiết - ca sĩ Quang Vinh còn có các nghệ sĩ khách mời: Khánh Ngọc, Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài, Lâm Phúc Quân và nhạc sĩ ‘Nhật ký của mẹ’ – Nguyễn Văn Chung.

Hiền Thục chia sẻ về kỷ niệm đi hát chung thời còn nhỏ cùng Quang Vinh. Khi nhìn lại hình ảnh thời còn nhỏ của mình trong một MV đóng cùng Hiền Thục, nam ca sĩ "Miền cát trắng" tỏ ra ngại ngùng và che mặt vì xấu hổ. 

{keywords}

Quang Vinh xấu hổ khi vô tình nhìn lại hình ảnh thưở bé của mình.

Riêng với giọng ca "Hồn quê", cô tỏ ra hào hứng và hạnh phúc khi được ôn lại những kỷ niệm khó quên của mình từ những ngày đầu tham gia Đội sơn ca Nhà thiếu nhi Quận 1. 

Theo đó, Hiền Thục kể câu chuyện không thể nào quên trong một lần đi quay MV "Tía má em" cùng Quang Vinh lúc nhỏ. Hiền Thục chia sẻ: "Đó là một trong những lần đi quay ngoại cảnh đầu tiên cùng đội thiếu nhi – nơi mà Thục và Quang Vinh sinh hoạt. Mọi người ai cũng tranh thủ chọn cho mình một bộ đồ ưng ý, bạn nào đến sau sẽ nhận được những bộ đồ xấu hơn. 

Lúc đó, Hiền Thục chỉ lo trang điểm 'làm điệu”' quên mất mình phải đi lấy trang phục biểu diễn. Đến khi nhớ ra, Quang Vinh đã chọn sẵn và đưa đồ diễn cho mình". 

Mặc dù, bộ trang phục cũng không khá hơn bao nhiêu nhưng Hiền Thục rất trân trọng tình cảm của Quang Vinh đã dành cho mình. Cô cũng chia sẻ thêm về người em Quang Vinh luôn biết quan tâm và suy nghĩ cho người khác.

Kể từ thời gian đó đến nay, tình cảm chị em của Quang Vinh và Hiền Thục ngày càng khăng khít, thân thiết hơn.

{keywords}

Hiền Thục và Quang Vinh luôn giữ tình cảm thân thiết cho đến bây giờ.

Quang Vinh cũng chia sẻ thêm có rất nhiều câu chuyện khiến anh trân trọng và nhớ mãi. Vào những năm đầu khi Hiền Thục mới ‘bước chân’ vào showbiz, lúc đó Quang Vinh chưa nổi tiếng, anh chở người chị chạy show hết sân khấu này đến tụ điểm ca nhạc khác. Có đêm cả hai cùng đèo nhau trên chiếc xe gắn máy đi qua đến 7 điạ điểm khác nhau. Kết thúc show diễn, hai chị em lại đi ăn khuya vui vẻ cùng nhau.

Kết quả của tập hôm nay, ca sĩ Hiền Thục nhận được 75/100 lượt bình chọn, thí sinh Diễm My ở vị trí thứ 2, với 15 lượt bình chọn, tương đương với 15 triệu đồng. Và đây cũng chính là thí sinh bước vào Bán kết của Ca sĩ giấu mặt mùa 3. 

{keywords}

Thí sinh Diễm Mỹ dành 15 triệu đồng, chính thức bước vào vòng bán kết.

Ngọc Quý