Theo đại diện công ty, Quê Việt ra đời với khát khao mang đến người dùng những sản phẩm có nguồn gốc nông sản Việt. Nghiên cứu tìm hiểu và đón đầu nhu cầu khách hàng, khi mới thành lập Quê Việt đã lựa chọn tinh bột nghệ làm bước ngoặt đón đầu thị trường và tạo nên thành công nhất định trong những năm đầu tham gia vào thị trường. 

 Quê Việt ra mắt nhiều sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Ảnh: Quê Việt

Đại diện công ty Quê Việt chia sẻ, “Cây nghệ mặc dù là cây trồng chủ lực nhưng người dân còn gặp khó khăn trong việc tiêu thụ và giá thành thấp. Điều này đã thôi thúc chúng tôi mang nông sản của quê hương ra thị trường, góp phần giúp bà con có thêm thu nhập, ổn định cuộc sống. Đồng thời cũng mang đến cho người dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn nhờ khâu vun trồng, thu hoạch đảm bảo chất lượng”.

Tiếp nối thành công của sản phẩm tinh bột nghệ, Quê Việt đã liên tục đầu tư máy móc, công nhân viên để sản xuất thêm các sản phẩm ngũ cốc đa dạng, đáp ứng những nhu cầu ngày càng thiết thực của người dùng. Đồng thời Quê Việt cũng mời các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu để nghiên cứu thành phần, cân đối tỷ lệ dinh dưỡng nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chất lượng.

 Ảnh: Quê Việt

Đến nay, Quê Việt đã cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau như: trà gạo lứt, ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc tăng cân, ngũ cốc giảm cân, ngũ cốc dinh dưỡng, tinh bột nghệ, viên tinh nghệ sữa ong chúa, mầm đậu nành, kem nghệ CurcuNa E+… 

Theo đại diện Quê Việt, những sản phẩm của công ty đều hướng đến sử dụng các loại hạt tự nhiên không chứa chất bảo quản, không hóa chất độc hại và rất an toàn, lành tính nên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về hiệu quả cũng như chất lượng. 

Một bước phát triển trong việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm của mình đó là Quê Việt đã đã nhận được giấy chứng nhận sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 22000:2018, khẳng định nỗ lực tuân thủ quy trình nghiêm ngặt, có sự kiểm định khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm của Quê Việt.

 Dây truyền sản xuất tại Quê Việt. Ảnh: Quê Việt

Xác định chất lượng tạo nên thương hiệu, Công ty cổ phần tinh chất Quê Việt không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị cũng như nghiên cứu phát triển thêm các dòng sản phẩm mới, từng bước đáp ứng những yêu cầu khắt khe và làm hài lòng khách hàng.

Sau hơn 4 năm hình thành và phát triển, Quê Việt thông tin công ty đã phát triển hệ thống phân phối trải dài trên 63 tỉnh thành, có trên 600 nhà phân phối, đại lý, chi nhánh trong và ngoài nước, đồng thời góp phần tạo thêm thu nhập cho sinh viên, mẹ bỉm sữa và nhân viên văn phòng.

 Sản phẩm Quê Việt đã có mặt khắp mọi miền đất nước

Với những cố gắng nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo và công nhân viên, Quê Việt đã nhận được nhiều những giải thưởng danh giá. Năm 2018 đạt danh hiệu Top 50 thương hiệu xuất sắc 3 miền; Năm 2019 đạt danh hiệu Top 50 thương hiệu mạnh ASEAN’ Top 10 thương hiệu tin cậy, sản chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2020. Đặc biệt trong năm 2022, có 2 sản phẩm Trà hoa cúc gạo lứt và viên tinh nghệ sữa ong chúa của Quê Việt được Tổng hội NN&PTNT Việt Nam vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”.

 Quê Việt vinh danh tại Thương hiệu vàng nông nghiệp năm 2022. Ảnh: Quê Việt

“Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của tập thể Quê Việt trong suốt thời gian vừa qua. Những danh hiệu này cũng là động lực lớn để Quê Việt vững tâm trên hành trình góp phần mang đến những sản phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng Việt”, đại diện Quê Việt chia sẻ.

Bên cạnh đó, Quê Việt cũng định hướng sẽ phát triển thêm nhiều sản phẩm mới, mở rộng quy mô, thêm nhiều chi nhánh và nhà phân phối mới để có thể đưa tới tận tay khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Thế Định