Ngày 3/6/2024, tại buổi họp báo khởi động Miss Grand Vietnam 2024, ông Nguyễn Kao Toản - đại diện công ty Cổ phần Tinh chất Quê Việt và ông Dương Đình Phan - Phó Tổng Giám đốc công ty Sen Vàng đã ký hợp đồng, đánh dấu sự hợp tác chính thức giữa nhãn hàng và Sen Vàng Entertainment. Theo đó, Quê Việt sẽ đồng hành cùng cuộc thi với vai trò là nhà tài trợ các sản phẩm trà healthy và sữa hạt. 

01 QueViet.jpg
 Ông Nguyễn Kao Toản - đại diện công ty Cổ phần Tinh chất Quê Việt và ông Dương Đình Phan - Phó Tổng Giám đốc công ty Sen Vàng ký hợp đồng tài trợ Miss Grand Vietnam 2024

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng với sự chứng kiến của Hoa hậu Lê Hoàng Phương - Miss Grand Vietnam 2023, Á hậu 4 Miss Grand International 2023 cùng hàng nghìn khán giả theo dõi trực tuyến trên các nền tảng truyền thông. 

Trà gạo lứt Quê Việt được biết đến là sản phẩm trà healthy, với thành phần có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên: gạo lứt, đậu đen xanh lòng, đậu đỏ, kỷ tử, hoa nhài và cỏ ngọt. Quy trình chế biến khép kín, hiện đại và chuyên nghiệp, cam kết không chất bảo quản, không chất phụ gia nên trà gạo lứt Quê Việt có hương vị ngọt thanh đặc biệt,  thơm hương. 

02 QueViet.jpg
Trà gạo lứt Quê Việt được biết đến là sản phẩm trà healthy, với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên

Là sản phẩm có độ an toàn, lành tính cao, do đó trà gạo lứt Quê Việt có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, thích hợp cho những người phụ nữ theo đuổi lối sống xanh, an lành, hỗ trợ nuôi dưỡng vẻ đẹp từ sâu bên trong. 

Đặc biệt, với các thí sinh Miss Grand Vietnam, việc duy trì vóc dáng và làn da khỏe mạnh là điều quan trọng. Trà gạo lứt Quê Việt giúp các thí sinh giữ được phong độ ổn định và tỏa sáng tự tin trong từng phần thi.

03 QueViet.jpg
 Trà gạo lứt Quê Việt là một bí quyết giúp các thí sinh giữ được phong độ ổn định và tỏa sáng tự tin trong từng phần thi

Việc Quê Việt trở thành nhà tài trợ cho Miss Grand Vietnam 2024 không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm mà còn mang ý nghĩa sâu xa hơn về tầm nhìn và sứ mệnh. Cả hai đơn vị đều chia sẻ chung một tầm nhìn - hướng đến nâng tầm giá trị và nhan sắc Việt. 

“Cuộc thi không chỉ là sân chơi cho các cô gái tài năng và xinh đẹp mà còn là dịp để quảng bá văn hóa, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Quê Việt, với những sản phẩm từ thiên nhiên, đồng hành cùng cuộc thi để cùng nhau lan tỏa vẻ đẹp truyền thống, cùng người phụ nữ Việt Nam “Tỏa sáng nét đẹp Việt””, đại diện Quê Việt chia sẻ.

Ông Nguyễn Kao Toản cũng chia sẻ thêm: "Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong cho người phụ nữ Việt Nam, Quê Việt luôn nỗ lực lan tỏa những giá trị tốt đẹp về lối sống lành mạnh và vẻ đẹp tự nhiên. Miss Grand Vietnam, với tầm ảnh hưởng rộng lớn, là cầu nối hoàn hảo để Quê Việt chia sẻ thông điệp ý nghĩa này đến đông đảo khán giả.

Chúng tôi hy vọng Hoa hậu được lựa chọn sẽ là đại diện cho vẻ đẹp trí tuệ, bản lĩnh và lòng nhân ái, truyền cảm hứng cho cộng đồng và lan tỏa những giá trị tích cực giống như hình ảnh thương hiệu Quê Việt”.

04 QueViet.jpg
 Quê Việt vinh dự đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024, tiếp nối hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp về lối sống lành mạnh và vẻ đẹp tự nhiê

Quê Việt cũng kỳ vọng với sự đồng hành và hỗ trợ từ nhãn hàng, các thí sinh Miss Grand Vietnam 2024 sẽ có thêm động lực để nỗ lực hết mình, chinh phục những thử thách và tỏa sáng trong từng khoảnh khắc. Đây không chỉ là hành trình tìm kiếm vương miện mà còn là hành trình khẳng định giá trị bản thân và lan tỏa vẻ đẹp toàn diện. 

Trong tương lai, Quê Việt cam kết sẽ không ngừng mang đến những sản phẩm tốt nhất, vì một cộng đồng khỏe mạnh và đẹp hơn. 

Vĩnh Phú