Tình huống hú hồn vừa được camera an ninh ghi lại vào ngày 16/3 vừa qua tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh (phía Đông Bắc Trung Quốc) và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Đoạn video ghi lại cảnh một nam thanh niên tên Zhang dừng chiếc sedan màu đen của mình trên dốc và đi bộ để mở cổng vào một nhà máy. Tuy nhiên, nam tài xế này do mải gọi điện thoại nên đã quên kéo phanh tay khiến chiếc ô tô bị trôi xuống dốc.

Anh Zhang ngay sau khi phát hiện đã chạy đến đầu xe "phanh" chiếc ô tô lại để khỏi bị đâm vào trụ cổng. Không thể rời được vị trí, nam tài xế đã phải giữ xe trong khoảng 3 phút trước khi được một người đàn ông khác đi ngang qua giải cứu.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bò sữa được ông chủ chở bằng xe con Toyota Vios

Bò sữa được ông chủ chở bằng xe con Toyota Vios

Gia đình nông dân đi mua bò ở một trang trại cách nhà vài chục km, nhưng do không có xe vận chuyển bò nên "thú cưng" này được cho lên "ngồi" ở hàng ghế sau của chiếc sedan để chở về nhà.