Trong tập 5 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 lên sóng tối 25/11, 29 nghệ sĩ để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. 

Tập 5 được nhận xét là khá bùng nổ nhờ những tiết mục mãn nhãn đến từ các nghệ sĩ. Xuyên suốt chương trình, MC Anh Tuấn đảm nhận vai trò dẫn dắt sân khấu công diễn. Lâm Bảo Châu được phân công cùng với MC Anh Tuấn dẫn dắt ở phòng Nguy hiểm và phòng Chia nhóm.

Quốc Trường dù là 1 trong 3 host của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhưng lại không xuất hiện trong tập này. Trước đó, Quốc Trường và Lâm Bảo Châu gây xôn xao khi "biến mất" ngay tập 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

anh1a.jpg
 Quốc Trường và Lâm Bảo Châu trong tập 1.

Sự thể hiện của Lâm Bảo Châu cũng chưa nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem. Một khán giả bình luận: “Mỗi khi Lâm Bảo Châu xuất hiện là chỉ thấy hình chứ không thấy tiếng. Quá nhạt nhòa”. Xuyên suốt phần dẫn cùng Anh Tuấn, Lâm Bảo Châu cũng không tạo nhiều điểm nhấn. Anh dẫn bị cứng và tẻ nhạt.

 Lâm Bảo Châu dẫn cùng Anh Tuấn:


Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng, kỹ năng dẫn chương trình của Lâm Bảo Châu đang cải thiện so với các tập trước. 

Thanh Ngọc và Tú Vi tranh cãi nảy lửa:


Cũng trong tập 5, người xem bất ngờ về tranh cãi gay gắt giữa ca sĩ Thanh Ngọc và diễn viên Tú Vi. Trong cảnh quay, Thanh Ngọc có thái độ khó chịu và chỉ tay vào Tú Vi.

Trước hành động của đàn chị, Tú Vi ngay lập tức đáp trả. Tình huống căng thẳng khiến Đoan Trang phải đứng ra hòa giải. Một số ý kiến cho rằng đoạn video không rõ đầu đuôi sẽ khiến các nghệ sĩ phải chịu ảnh hưởng xấu từ dư luận. 

Người hâm mộ của ca sĩ Thanh Ngọc bức xúc vì cô được biết đến khá hòa đồng. Họ chỉ ra chi tiết, khi Yến Trang phải ra về, dù bị đồn có hiềm khích với nhau, Thanh Ngọc vẫn buồn bã và tiếc nuối vì phải chia tay đồng nghiệp. Trong quá trình tập luyện tiết mục Vũ trụ có anh, Thanh Ngọc cũng nhiệt tình giúp đỡ các thành viên luyện thanh.

Thảo Nguyên