Hàng đoàn người vẫn ùn ùn kéo về Bệnh viện Siriraj, mặc áo vàng và hồng, cầu nguyện cho Quốc vương Bhumibol Adulyadej mau chóng hồi phục.

Sức khỏe của người đứng đầu Hoàng gia Thái Lan hiện vẫn chưa ổn định, huyết áp tụt, mạch đập nhanh và nhiễm axit cao, thông báo số 38 của Hoàng gia Thái Lan công bố đêm 12/10 cho hay.

{keywords}

Các kết quả xét nghiệm cho thấy Quốc vương bị nhiễm trùng máu, gan hoạt động bất thường. Vua Bhumibol Adulyadej hiện phải dùng máy thở và đang được các bác sĩ theo dõi chặt chẽ.

{keywords}
{keywords}

Quốc vương Bhumibol Adulyadej, người nắm ngai vàng lâu nhất thế giới, đã bị bệnh từ nhiều tháng qua.

{keywords}

Nhiều người Thái ngồi bệt trước cửa bệnh viện từ tờ mờ sáng, cầu nguyện Quốc vương chóng hồi phục. Những ai không thể tới bệnh viện chọn cách sử dụng mạng xã hội để bày tỏ tình yêu với nhà vua đang ốm.

{keywords}
{keywords}

Người dùng Facebook ở Thái Lan đã thay đổi ảnh đại diện bằng thông điệp "Yêu quý Quốc vương", "Quốc vương muôn năm". Thông điệp viết bằng tiếng Thái trên nền màu hồng và gồm cả một trái tim màu vàng.

  • Hoài Linh

Tiếp viên hàng không viết nhật ký quan hệ tình dục

Cuốn nhật ký tình dục, chuyên ghi chép các lần quan hệ với đồng nghiệp của một nữ tiếp viên hàng không đã có gia đình đã bị phát hiện và tuồn cho báo chí.

Thiếu nữ Nga quyết ôm đồ lót sang Syria

Nữ sinh viên Nga Varvara Karaulova khẳng định, cô tới Syria không phải để trở thành một nữ đánh bom liều chết.

Bangkok đối mặt với nguy cơ khủng bố cực lớn

Phó cảnh sát trưởng quốc gia Thái Lan Srivara Ransibrahmanakul cho biết, theo tin tình báo, một số vụ nổ bom có thể xảy ra ở Bangkok vào cuối tháng này.