Quy trình cắt bao quy đầu an toàn 

“Cắt bao quy đầu” là cụm từ quen thuộc được nhiều nam giới tìm hiểu và có nhu cầu thực hiện.

Thông thường, thời gian tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu chậm hay nhanh còn dựa vào tình trạng từng bệnh nhân; trung bình từ 30 - 60 phút. 

Trước tiên, bác sĩ sẽ vệ sinh toàn bộ bộ phận sinh dục với dung dịch sát khuẩn. Tiếp đến bác sĩ sẽ tiêm thuốc giảm đau tĩnh mạch ở bao quy đầu. Việc này làm giảm cảm giác đau đớn cho nam giới khi thực hiện tiểu phẫu.

Quy trình từng bước như sau:

Bước 1: Bác sĩ sử dụng kiềm y tế để tách phần da bao quanh bao quy đầu bị dính vào bộ phận sinh dục, rồi đánh dấu giới hạn của những điểm cắt để định hình vết cắt bao quy đầu.

Bước 2: Bác sĩ dùng dao cắt cầm máu và những dụng cụ y tế khác để tiến hành loại bỏ lớp da thừa ở quy đầu. Quá trình này cần tiến hành thận trọng để không gây tổn thương.

 Quy trình cắt bao quy đầu từng bước

Bước 3: Cầm máu liền cho vết mổ tránh để mất quá nhiều máu khi thực hiện tiểu phẫu.

Bước 4: Tiến hành khâu vết mổ. Bác sĩ sẽ dùng chỉ tự tiêu để tăng tính thẩm mỹ và không để lại sẹo.

Bước 5: Băng vết khâu bằng gạc giúp cầm máu và bảo vệ vết khâu.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt - địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn, thẩm mỹ

Theo các chuyên gia Nam học, nam giới cần thận trọng lựa chọn cho mình một cơ sở chuyên khoa uy tín để tiến hành cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt tọa lạc tại trung tâm quận 10, TP.HCM là một trong những cơ sở tiểu phẫu bao quy đầu được nhiều người lựa chọn với công nghệ xâm lấn tối thiểu an toàn, thẩm mỹ, mang lại hiệu quả tối ưu. Đây là cơ sở tuân thủ các quy định, tiêu chí hoạt động từ Bộ Y tế, đảm bảo khám chữa bệnh nam khoa cũng như cắt bao quy đầu an toàn.

Nam Việt quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa ưu tú, giỏi chuyên môn, áp dụng thành thục các phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến. Đồng thời, đội ngũ nhân viên y tế cũng được đánh giá cao bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ ân cần, chu đáo.

Quy trình cắt bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Nam Việt được thực hiện nhanh chóng với thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian. Chi phí hợp lý và được niêm yết cụ thể theo từng hạng mục.

Môi trường phòng khám được xây dụng với đầy đủ các khu chức năng với không gian sạch sẽ, thoáng mát. Hệ thống các dụng cụ y tế, máy móc chuyên dụng phục vụ cắt bao quy đầu đều được đồng bộ, đổi mới thường xuyên, có chất lượng tốt, phục vụ hiệu quả cho công tác thăm khám chữa bệnh.

“Với phương pháp tiểu phẫu bao quy đầu hiện đại, đa phần nam giới khi tiến hành thủ thuật tại đây đều cảm thấy hài lòng bởi vết cắt thẩm mỹ, thực hiện nhanh chóng, thời gian hồi phục vết thương nhanh”, đại diện Phòng khám Nam Việt cho biết.

 Phòng khám chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nam giới

Phòng khám Đa khoa Nam Việt mở cửa từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần nên thuận lợi cho nam giới sắp xếp lịch đến thăm khám. Ngoài ra, Nam Việt còn cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe miễn phí 24/7 tiện lợi. 

Phòng khám Đa khoa Nam Việt

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

(Nguồn: Phòng khám Đa khoa Nam Việt)