Sau hơn 1 tuần công chiếu, phim Người giữ thời gian đã có hơn 140,000 vé được bán ra. Mỹ Tâm đưa khán giả vào “bữa tiệc cảm xúc" dài 106 phút với nhiều sự kiện chưa từng bật mí trong 2 năm qua, qua hành trình tổ chức 2 show diễn lớn cùng những khó khăn. Phim khơi gợi nguồn cảm hứng tích cực vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống bằng âm nhạc và câu chuyện thực hiện liveshow Tri âm. 

Trong buổi hẹn xem phim cùng khán giả trước khi phim khép lại hành trình, Mỹ Tâm chia sẻ dành toàn bộ phần lợi nhuận của bộ phim cho các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học.

Ca sĩ Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm chia sẻ: “Khi bắt đầu thực hiện bộ phim này, tôi dự định dùng tất cả lợi nhuận của bộ phim để làm từ thiện. Phim là một lời tri ân của Tâm đối với khán giả của mình, và tôi xin nhận tiền vé của các bạn để giúp đỡ các em nghèo hiếu học và tặng học bổng cho các em. Đó là điều mà tôi đã dự tính từ đầu, nhưng chưa công khai điều này, vì không muốn mọi người nghĩ rằng tôi nói vậy để mọi người đi xem phim, như vậy sẽ không khách quan".

Mỹ Tâm cảm ơn sự yêu mến và tình cảm của khán giả dành cho phim và hy vọng đã truyền tải được cảm xúc, năng lượng hay động lực nào đó đến những bạn trẻ và những người đang mong muốn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Cô mong mọi người sẽ gặp được những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Qua Người giữ thời gian, Mỹ Tâm nghiêm túc, chỉn chu, đầy nhiệt huyết nhưng cũng nhiều ưu tư với tình yêu dành cho âm nhạc và khán giả. Trong những lúc luyện tập, cô thể hiện sự cầu toàn, cẩn trọng từng tiểu tiết. Khi ê-kíp xảy ra mâu thuẫn, Mỹ Tâm lại là người dung hoà những cá tính khác biệt nhưng có lúc chính cô lại ở trong thế bế tắc, rơi vào trầm cảm, mất ngủ nhiều đêm, phải nhờ đến thuốc. 

Sau những khó khăn, Mỹ Tâm tự vực dậy. Sân khấu là thánh đường, nữ ca sĩ gọi hàng nghìn, hàng vạn khán giả là “người nhà”, để từ đó mạnh mẽ khẳng định hào quang, sự tự tin, thái độ làm nghề chuyên nghiệp và cống hiến hết mình. Trong phim, Mỹ Tâm hiếm hoi chia sẻ chuyện tình yêu và những thiếu sót, để từ đó mạnh mẽ thay đổi và tỉnh táo hơn.