Trong lễ trao giải Cánh diều vàng 2023, Quỳnh Kool được vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc, với diễn xuất ấn tượng trong phim Đừng làm mẹ cáu

Quỳnh Kool hạnh phúc chia sẻ niềm vui với mọi người.

Chiến thắng của Quỳnh Kool được nhiều người nhận định là xứng đáng bởi diễn xuất của nữ diễn viên có sự thay đổi, biến hóa nhiều màu sắc ấn tượng những năm gần đây.

Sau khi giành giải, Quỳnh Kool bày tỏ bất ngờ và hạnh phúc khi được vinh danh trong hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Cánh diều vàng 2023. Cô cảm ơn tới ban tổ chức, giám khảo đã yêu thương và tin tưởng. Nữ diễn viên cảm ơn ban lãnh đạo Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam (VFC) đã tin tưởng cô để giao vai diễn Hạnh trong bộ phim Đừng làm mẹ cáu.

Ngoài ra, Quỳnh Kool cảm ơn các đạo diễn - những người thầy - đã dìu dắt, chỉ bảo rất nhiều để cô tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm.

Quỳnh Kool diễn xuất ấn tượng trong "Đừng làm mẹ cáu".

Quỳnh Kool không quên cảm ơn đạo diễn Vũ Minh Trí cùng ê-kíp bộ phim Đừng làm mẹ cáu. Sau cùng, nữ diễn viên biết ơn và tình yêu thương tới gia đình, bạn bè và khán giả, những người đã luôn theo dõi, động viên, ủng hộ.

"Tôi xin được cảm ơn vì tất cả và hứa sẽ luôn cố gắng chăm chỉ hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Mong mọi người mở rộng trái tim đón nhận tấm lòng này của tôi", Quỳnh Kool bày tỏ.

Quỳnh Kool (sinh năm 1995), là gương mặt nữ diễn viên quen thuộc trong nhiều phim truyền hình VTV. Những bộ phim làm nên tên tuổi của nữ diễn viên như Garage hạnh phúc, Đừng làm mẹ cáu, Đừng bắt em phải quên, Nàng dâu order, Anh có phải đàn ông không?...

Từ một cô nàng được mệnh danh là hot girl, Quỳnh Kool đã trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng mạnh nhất của phim truyền hình.