Sự khắt khe của khán giả giúp tôi trưởng thành hơn

Tạo hình vai Hạnh của Quỳnh Kool. 

Chưa lập gia đình nhưng đảm nhận vai mẹ đơn thân - Hạnh trong phim Đừng làm mẹ cáu ban đầu khiến Quỳnh Kool rất vất vả trong việc đồng cảm với nhân vật. Cô cho biết sau khi đọc kịch bản, bản thân đã bị sốc vì không nghĩ làm mẹ đơn thân lại vất vả đến vậy. 

Nữ diễn viên chia sẻ với VietNamNet: “Quỳnh cũng ý thức việc làm mẹ hay mẹ đơn thân rất khó khăn nhưng không nghĩ nó có nhiều hệ luỵ như thế. Với trải nghiệm ít ỏi của Quỳnh trong phim, khó có thể kể hết áp lực đối với những người mẹ đơn thân. Áp lực về kinh tế, về phương pháp giáo dục con cái không phải ai cũng dễ dàng vượt qua”. 

Để nhập vai tốt nhất, Quỳnh Kool không ngần ngại liên hệ với các nhân vật mẹ đơn thân ngoài đời thực, để cùng lắng nghe và đồng cảm hơn về những câu chuyện họ trải qua. 

Dù là gương mặt quen thuộc của nhiều dự án phim VFC và được đánh giá cao về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất nhưng ở một số tập đầu bộ phim Đừng làm mẹ cáu, vẫn có khán giả cho rằng Quỳnh Kool chưa lột tả được nội tâm nhân vật Hạnh.  

Quỳnh Kool là cái tên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả qua bộ phim 'Đừng làm mẹ cáu'. 

Không tranh cãi với cộng đồng mạng khi bị chê bai diễn xuất, Quỳnh Kool chọn cách lắng nghe, tiếp thu và sửa đổi. “Thuở mới vào nghề, khi đọc các bình luận tiêu cực của khán giả, tôi hụt hẫng và tự hỏi mình có phù hợp với nghề để tiếp tục theo đuổi không. Nhưng sau cùng, tôi nhận ra nghệ thuật là đam mê không dễ dàng bỏ cuộc. 

Hiện tại, tôi thích đọc các bình luận chê bai để biết thiếu sót ở đâu, cần hoàn thiện bản thân ở khía cạnh nào. Tôi cảm ơn sự khắt khe của khán giả, nhờ đó giúp tôi ngày càng hoàn thiện hơn”, Quỳnh Kool bộc bạch.  

“Sẵn lòng thay đổi khi cần thiết”

Quỳnh Kool tiết lộ thời gian gần đây bản thân đang thử sức ở nhiều phong cách khác nhau. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên lại mang đến những màu sắc mới lạ. Vì lý do này, mọi người mới đặt nghi vấn Quỳnh Kool phẫu thuật thẩm mỹ. 

“Hiện tại, Quỳnh vẫn chưa đụng chạm dao kéo nhưng trong tương lai, nếu cần vẫn sẵn lòng thay đổi. Quỳnh nghĩ đơn giản phụ nữ sinh ra là phải đẹp, chỉ cần mình làm đẹp một cách khoa học thì không có gì phải lên án”, nữ diễn viên bày tỏ. 

Khi được hỏi về việc ngoại hình gần đây có phần khác lạ, Quỳnh Kool khẳng định bản thân chưa đụng chạm đến dao kéo, thẩm mỹ. 

Biến tấu với nhiều tuyến nhân vật trên màn ảnh nhưng ngoài đời Quỳnh Kool thừa nhận mình là cô gái khá “ngơ” và có phần non nớt trong suy nghĩ. Cô luôn đơn giản hoá mọi chuyện và sống với tâm thế lạc quan trong mọi trường hợp. 

Quỳnh Kool chia sẻ, ngoài việc diễn xuất, thời gian còn lại cô tập trung làm những việc mình thích như đọc sách, nấu ăn, du lịch và thiền. 

Bộ phim Đừng làm mẹ cáu vẫn đang trong quá trình quay nên Quỳnh Kool vẫn đang tất bật với công việc. Nữ diễn viên hy vọng bộ phim sẽ là món ăn tinh thần giúp khán giả thư giãn trong dịp Tết Nguyên Đán 2023. 

Quỳnh Kool trong 'Đừng làm mẹ cáu'