Tập 11 Đừng làm mẹ cáu lên sóng tối nay, 5/1 trên VTV3, người yêu cũ của Hạnh (Quỳnh Kool) quyết tâm chinh phục lại cô. Người yêu cũ đến tận chỗ làm tặng hoa cho Hạnh và tâm sự suốt 7 năm không có lý do để làm điều này với cô gái nào khiến Hạnh bật cười.

Hạnh tâm sự, với một người mẹ đơn thân như cô suốt ngày chỉ quanh quẩn với tiền nong, cơm nước, nhìn hoa quá đẹp nhưng xa xỉ với mình. Chỉ chờ Hạnh nói có vậy, Trung (Quang Trọng) khẳng định từ giờ sẽ thường xuyên xuất hiện trước mặt cô để Hạnh cảm thấy có quyền xa xỉ và lãng mạn. 

Ở diễn biến khác, Quân (Nhan Phúc Vinh) đi ăn cùng mẹ con Hạnh. Happi (An Nhiên) kể ở nhà chỉ có hai lựa chọn là ăn và nhịn chứ không được sung sướng như khi đi ăn hàng với Quân. Cô bé ví Quân như thần đèn vì biến ước mơ của mình thành sự thật.

Happi ước có 1 cục tiền rơi xuống đầu để Hạnh không còn phải lo nghĩ đến chuyện tiền nữa. Chưa hết, cô bé ước Quân sẽ thành bố của mình và Hạnh sẽ sinh em bé cho Happi có em chơi cùng. 

Trong khi đó, trong lúc nói chuyện với ông bà nội, Voi (Tuấn Phong) bất ngờ tiết lộ việc Khôi (Bình An) và Vy (Quỳnh Lương) ngủ riêng phòng khiến ai cũng bất ngờ. Ông nội của Voi (Thanh Bình) cố gặng hỏi lý do từ cháu nhưng câu trả lời có vẻ không như mong đợi. 

Hợp đồng hôn nhân của Khôi và Vy bại lộ? Quân và Hạnh nói gì trước mong muốn của Happi? Diễn biến chi tiết tập 11 Đừng làm mẹ cáu phát sóng vào 21h40 tối 5/1 trên VTV3. 

Quỳnh An