Trong tập 8 Trời sinh một cặp, với chủ đề Giai điệu thịnh hành, diễn viên Quỳnh Lương và đội trưởng Hồ Trung Dũng mang đến bản ballad buồn Chưa quên người yêu cũ. Qua tiết mục, Quỳnh Lương chia sẻ nỗi lòng sau cuộc hôn nhân đầy nước mắt. 

Trải qua 8 tập, Quỳnh Lương không thay đổi hình tượng lẫn phong cách ca hát. Sau phần thi này, giám khảo Huy Tuấn và Châu Đăng Khoa cùng nhận xét cô hát thiếu tự tin.

"Có thể đây không phải thế mạnh nên Quỳnh Lương chưa thực sự tự tin khi hát, cần luyện tập nhiều hơn. Bạn phải làm sao để phần hát giống như hơi thở, bản năng, thói quen, không cần suy nghĩ và đắn đo mỗi khi cất giọng", Châu Đăng Khoa góp ý.

Nữ diễn viên tâm sự: "Đây là lần thứ 5 tôi đứng trên sân khấu và cầm mic hát. Từ những vòng đầu tiên, chỉ cần đứng trên sân khấu là tay tôi run, không thể di chuyển".

Đội trưởng Hồ Trung Dũng tiếp lời: "Tôi được tiếp xúc với khía cạnh rụt rè, nhút nhát và lo sợ của cô ấy. Trong diễn xuất hay trên mạng xã hội, hình ảnh của Quỳnh Lương khác, bước xuống sân khấu cũng khác. Hiểu được điều này, mỗi thí sinh tôi đặt ra một tiêu chí. Với Quỳnh Lương, mục tiêu của tôi là giúp thí sinh vượt qua nỗi sợ". 

Quỳnh Lương có chất giọng cụt và ngắn nên Hồ Trung Dũng phải đổi cách bè để phù hợp. Giám khảo Huy Tuấn dành lời khen cho Hồ Trung Dũng đã bè tinh tế, giúp phần thi trọn vẹn.

Giám khảo Huy Tuấn nói thêm: "Với giọng hát và cảm xúc này, Quỳnh Lương cần thêm sự tự tin qua mỗi vòng thi". Khép lại phần trình diễn, Quỳnh Lương và đội trưởng Hồ Trung Dũng nhận được điểm 10 của giám khảo Đỗ Hiếu và 9,5 điểm đến từ giám khảo Châu Đăng Khoa.

Kết thúc chủ đề Giai điệu thịnh hành, 2 thí sinh Trần Vân và Ngô Phương Anh chia tay chương trình. 6 thí sinh bước vòng tiếp theo bao gồm: Duy Khiêm, Jenna Anh Phương, Quỳnh Lương, Mario Thành Tâm, Ngô Kinh Lâm, Thảo Trang.