Ba đội trưởng đồng hành cùng chương trình 'Trời sinh một cặp' mùa 7 là Thanh Duy, Hồ Trung Dũng và Thảo Trang.

Quỳnh Lương từng xuất hiện trong các MV: "Màu nước mắt" (Nguyễn Trần Trung Quân), "Nếu ngày ấy" (Soobin Hoàng Sơn), "Ước có người bên tôi mỗi khi buồn" (Tăng Phúc)… Tham gia "Trời sinh một cặp", nữ diễn viên cho biết bản thân trân trọng những trải nghiệm và thử thách ở một vai trò mới.

Jenna Anh Phương - con gái NSND Trần Nhượng - gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam toàn cầu. Cô quyết định tham gia "Trời sinh một cặp" với hy vọng tạo nên dấu ấn trong lòng khán giả.

Nam Anh hiếm hoi thể hiện giọng hát tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Một số khán giả cho rằng cô sở hữu giọng hát ngọt ngào không hề thua kém em gái.
Diễn viên Trần Vân được khán giả yêu mến sau một số bộ phim truyền hình: "Quỳnh búp bê", Phố trong làng". Cô cũng bất ngờ góp mặt trong dàn thí sinh của "Trời sinh một cặp" mùa 7.
Thảo Trang có màn tỏ tình ấn tượng với diễn viên Otis trong một chương trình hẹn hò. Cô còn hát tặng Otis ca khúc "Chỉ cần em hạnh phúc" của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. 

Ngô Phương Anh gây ấn tượng với nét diễn chân thật trong phim "Nơi ngọn gió dừng chân". Nữ diễn viên từng bị gia đình ngăn cản tham gia nghệ thuật. Tại "Trời sinh một cặp", Ngô Phương Anh cho biết đây là cơ hội giúp cô khám phá khả năng, trải nghiệm lĩnh vực mới.

Ngô Kinh Lâm nhiều lần xuất hiện trên các tạp chí, chương trình dành cho giới trẻ. Anh chứng tỏ thực lực diễn xuất, thái độ làm việc chuyên nghiệp và nỗ lực phát triển bản thân.
Mario Thành Tâm từng giành giải Nam vương Việt Nam qua ảnh năm 2014. Anh quay lại nghề người mẫu và thi Nam vương quốc tế tại Thái Lan năm 2019. Mario muốn thử thách bản thân trong lĩnh vực âm nhạc ở "Trời sinh một cặp". 
Ngô Duy Khiêm sinh năm 1988, sản xuất nhiều clip hài, hút triệu lượt xem trên YouTube. Anh bày tỏ sự nghiêm túc đối với âm nhạc và hy vọng mang đến bất ngờ cho người hâm mộ.

'Trời sinh một cặp' mùa 7 phát sóng tập đầu tiên lúc 21h15 ngày 5/3 trên VTV3

Diệu Thu