Tập 5 chương trình Ơn giời cậu đây rồi phát sóng tối ngày 4/7 với sự góp mặt của diễn viên Lý Bình, Quỳnh Lương, ca sĩ Ly Ly, Lâm Hùng. Quỳnh Lương hiện đang thu hút nhiều sự chú ý vì đóng vai nữ chính trong phim truyền hình Lối nhỏ vào đời phát sóng trên VTV. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên tham gia Ơn giời cậu đây rồi.

Nữ chính xinh đẹp của vũ trụ điện ảnh VTV.

Khi mới vào phòng, với vai diễn phu nhân tử điếm, Quỳnh Lương đang tựa cửa bất lực lập tức giả mù bởi câu chào “nàng phải hết sức cẩn thận. Vì đôi mắt của nàng đâu có nhìn thấy được” của trưởng phòng Tự Long trong vai phu quân. Quỳnh Lương nhanh nhẹn ứng biến khi Tự Long hỏi mục đích xây dựng tử điếm. Khi được giao nhiệm vụ lấy được chiếc thẻ bài trên người tên quan tham, Quỳnh Lương tự tin tuyên bố: “Chỉ cần chàng (Tự Long) đứng phía sau, đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn, vợ sẽ thay chồng gánh cả giang sơn phía trước”.

Phu nhân Quỳnh Lương trong bộ xiêm y xanh và phục sức cài đầu lộng lẫy.

"Quan tham" Đỗ Duy Nam xuất hiện và đẩy vở kịch lên cao trào, giúp Quỳnh Lương diễn xuất thăng hoa. Khi bị dồn vào tình huống mèo vờn chuột và bị quan tham đong đưa: “Chạy đi đâu cho thoát, con mèo bé nhỏ của ta!”, Quỳnh Lương chạy quanh phòng rất nhanh khiến Đỗ Duy Nam thốt lên: “Mù mà chạy nhanh thế!” khiến Quỳnh Lương tẽn tò còn khán giả thì cười bò. 

Gần cuối vở diễn, Quỳnh Lương tự thoát vai mù khiến cả trường quay ngỡ ngàng. Đứng trước sự chất vấn của cả hai người đàn ông cùng yêu thương, Quỳnh Lương khẳng định yêu và cảm nhận bằng con tim chứ không dùng đôi mắt. Câu nói: “Đàn bà càng biết nhiều quá càng thiệt thòi, cứ giả mù cho đời vui vẻ” đã kết thúc vở kịch trong tiếng cười và sự thoả mãn của khán giả toàn trường quay. 

Lâm Hùng tham gia 'Ơn giời' với tâm thế tự tin.

Trong vai diễn bệnh nhân khám bệnh tại phòng khám nam khoa của trưởng phòng Mạc Văn Khoa, Lâm Hùng khiến khán giả phải cười bò khi vừa khám đã muốn bỏ ra ngoài. Khi mẹ và vợ xuất hiện khuyên anh đừng triệt sản, cuộc tranh luận đã nổ ra giữa 4 người Mạc Văn Khoa, Lâm Hùng, Lâm Vỹ Dạ, Puka. Câu chốt “Con nào cũng là con” chính là cái kết đẹp cho câu chuyện triệt sản để tránh áp lực phải sinh con trai nối dõi tông đường của Lâm Hùng. Diễn xuất đa dạng của Lâm Hùng khiến Mạc Văn Khoa phải xử lý nhiều tình huống không ngờ. Với sự thể hiện xuất sắc, Lâm Hùng giành cúp chiến thắng của tập 5.

Bộ tứ Mạc Văn Khoa - Lâm Hùng - Lâm Vỹ Dạ - Puka kết hợp cực kỳ ăn ý.

Hóa thân thành con gái trưởng phòng Trường Giang, Ly Ly khéo léo ứng phó mọi tình huống được đặt ra bởi Mười Khó. Khi Trường Giang sợ “con gái” sai trái với người ta, nữ ca sĩ nhanh nhảu đáp lời: “Sao cha không sợ người ta sai trái với con mà sợ con sai trái với người ta? Ba có phải là ba của con không vậy”.

Vai diễn con gái Trường Giang của Lyly gây ấn tượng cho khán giả.

Khi hình ảnh của Anh Tú được Trường Giang đưa ra tra hỏi: “Đây là ai, nói cho rõ ràng?”. Nữ ca sĩ không ngần ngại đáp lại: “Đây là một nam nhân đến từ nước láng giềng, trong lớp cha cho con học đàn, học hát nam nhân này cho con một ấn tượng sâu sắc, cha nói cho con vô lớp tự do làm quen với bạn bè mà”. Cô khiến nam trưởng phòng phải “đứng hình” với tình huống bất ngờ xin tiền đóng học: “Điều này ta chưa nghĩ tới nên không có tiền ở đây”. Pha ứng biến của nữ ca sĩ khiến trường quay phải bật cười.

Lần đầu tham gia, Lý Bình tự tin chia sẻ: “Các trưởng phòng đừng quá vội mừng, vì dàn khách mời hôm nay ai cũng nặng ký, đặc biệt là Lý Bình”. Nam diễn viên vào vai chồng Khả Như, mắc kẹt trên hòn đảo chỉ có phụ nữ của Lê Dương Bảo Lâm. Khi trưởng phòng đòi “giết” Lý Bình vì anh là đàn ông. Nam diễn viên vội lên tiếng: ”Ta có tác dụng lớn lắm, đó là có thể khiến đảo này nhiều người hơn”, vừa nói Lý Bình vừa dắt tay Lê Dương Bảo Lâm để vào trong “thực hành”.

Màn tung hứng sôi động trong căn phòng của Lý Bình.

Khi được Khả Như yêu cầu bế lên và hô hấp nhân tạo cho Lê Dương Bảo Lâm, nam diễn viên bật cười: “Con này nó như con gấu vậy em, nó thở dữ quá. Nó còn ưỡn người dậy cho anh ẵm nữa nè”. Màn xử lý của nam diễn viên khiến cả trường quay bật cười. Không chịu nổi trước sức nặng của trưởng phòng, anh đành buông tay chịu thua. Lý Bình diễn xuất nhạy bén và ứng biến linh hoạt.

Thu Hà - Phạm Minh