{keywords}
 ERA Real Estate ký kết nhượng quyền thương hiệu cho ERA Capital. Ảnh: ERA Vietnam

ERA Capital định hướng là nhà phân phối chiến lược của các chủ đầu tư, phát triển hệ sinh thái dịch vụ môi giới thông minh, đa dạng các loại hình bất động sản, bao gồm: đất nền, nhà phố, biệt thự, shophouse, bất động sản nghỉ dưỡng, căn hộ chung cư, condotel, officetel…

“Dù mới thành lập, ERA Capital hiện là sàn giao dịch có nhiều đối tác chiến lược và cung cấp dịch vụ môi giới uy tín và chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản an toàn, có giá trị thật”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Thông qua hợp tác với các ngân hàng, phát triển hệ thống giao dịch online, ERA Capital ưu tiên lựa chọn chủ đầu tư có uy tín, thẩm định kĩ càng về mặt pháp lý đối với các dự án hợp tác.

Hiện nay, ERA Capital là nhà phân phối 175 căn biệt thự nghỉ dưỡng và siêu biệt thự biển tại dự án Cam Ranh Bay Hotel & Resort (Cam Lâm, Khánh Hòa). Doanh nghiệp là đối tác kinh doanh chiến lược dự án khu đô thị mang phong cách Nhật Bản - Takara Residence (Thủ Dầu Một, Bình Dương). Đồng thời, ERA Capital cũng xúc tiến hợp tác để trở thành nhà phân phối các dự án bất động sản lớn tại các tâm điểm giao thương của các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM… với giỏ hàng đa dạng phân khúc và sản phẩm.

{keywords}
 ERA Capital là nhà phân phối dự án Cam Ranh Bay Hotel & Resort (Cam Lâm, Khánh Hòa)

Theo đại diện doanh nghiệp, việc nhượng quyền từ thương hiệu về môi giới bất động sản toàn cầu có thể thúc đẩy nhanh hơn quá trình hội nhập của ERA Capital trong ngành môi giới bất động sản tại thị trường Việt Nam. Điều này không chỉ giúp ERA Capital được hưởng những lợi ích từ việc hỗ trợ hợp tác chiến lược trong lĩnh vực phân phối mà còn giúp đội ngũ nhân sự của đơn vị cũng được đào tạo và tiếp cận các phương thức tiếp thị và môi giới bất động sản theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, hoạt động mở rộng mạng lưới ra nhiều tỉnh, thành trong cả nước của ERA Capital sẽ được tiến hành thuận lợi hơn.

ERA Capital được nhượng quyền từ ERA Real Estate Vietnam và trở thành thành viên của ERA Real Estate, thương hiệu bất động sản đã có mặt ở hơn 40 nước với hơn 40.000 chuyên viên môi giới. Trong đó, riêng tại khu vực tại châu Á - Thái Bình Dương, ERA Real Estate là một trong những công ty môi giới hàng đầu với hơn 20.300 chuyên gia tư vấn.

ERA Real Estate thuộc tập đoàn Realogy, sở hữu những thương hiệu cung cấp dịch vụ môi giới chất lượng tại Mỹ và trên toàn thế giới như: Coldwell Banker, Century 21, Sotheby's, Better Homes and Garden, Corcoran Group... Từ khi có mặt tại Việt Nam, ERA Real Estate Vietnam luôn nằm trong top sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu và được nhiều chủ đầu tư tin tưởng hợp tác để phân phối độc quyền các dự án bất động sản lớn.

Với thương vụ nhượng quyền này, ERA Capital có thể sử dụng thương hiệu ERA Real Estate trong các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực môi giới bất động sản và mô hình kinh doanh, cũng như tiếp cận các nền tảng công nghệ, hệ thống đào tạo chuẩn mực quốc tế và danh mục hơn 40 dự án phân phối trong năm 2022 từ ERA Real Estate.

Theo khảo sát của Savills, năm 2021, giá trị bất động sản tăng xấp xỉ 30-40% ở hầu hết phân khúc. Với tốc độ tăng trưởng GDP trung bình nhiều năm qua ở mức từ 6-7%, Việt Nam đang được đánh giá là điểm đến phù hợp để đầu tư so với các nước trong khu vực, đặc biệt là mảng đầu tư vào thị trường bất động sản.

Bước vào đầu năm 2022, thị trường Việt Nam được kỳ vọng có bước phát triển tích cực, nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư lẫn cá nhân khi tham gia vào thị trường này, nhất là phân khúc nghỉ dưỡng đón đầu cơ hội trong năm mới. Do đó, thị trường đang cần thêm những sàn giao dịch, nhà môi giới chuyên nghiệp, có tâm và đủ tầm để dẫn dắt khách hàng đến với những dự án, sản phẩm phù hợp.

“Với tiềm lực mạnh mẽ, định hướng phát triển rõ ràng cùng với sự cộng hưởng từ sự nổi tiếng và thành công của thương hiệu toàn cầu, ERA Capital được kỳ vọng sẽ có những bước tiến mạnh mẽ và trở thành điểm sáng trong ngành môi giới bất động sản Việt Nam”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

ERA Capital thành viên đầu tiên trong hệ thống nhượng quyền ERA Real Estate.

Thông tin xem thêm tại: www.eracapital.vn

Bùi Huy