Trong tín ngưỡng Phương Đông, Thần Tài là vị thần đem lại tiền tài, may mắn đến cho gia đình. Vì vậy với nhiều người Phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, ngày vía thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) hàng năm là dịp nhiều gia đình, đặc biệt là các hộ kinh doanh sắm sửa lễ vật cúng Thần Tài, cầu mong tiếp tục được Thần Tài phù hộ trong chuyện tiền bạc, tài phú.

 Không khí rộn ràng ngày vía Thần Tài tại điểm giao dịch của TPBank

Đặc biệt, nhiều năm trở lại đây, đây cũng là dịp mà nhiều người mong chờ nhất trong năm để sắm vàng nhằm cầu may cho một năm mới “đổi vía” nhiều tài lộc, buôn may bán đắt. Nhiều người không quản ngại việc phải xếp hàng dài từ tờ mờ sáng, hay đứng chờ vài tiếng đồng hồ chỉ để mua được món vàng như ý vào đúng ngày vía Thần Tài.

Thấu hiểu nhu cầu của người dân, năm nay, nhiều công ty vàng bạc trang sức đá quý tiếp tục tung ra hàng loạt sản phẩm vàng Thần Tài mới lạ, tinh xảo như các loại vàng ép vỉ, vàng nhẫn trơn, vàng trang sức… và không thể thiếu các sản phẩm vàng chế tác theo hình tượng linh vật của năm Quý Mão 2023 - con mèo.

Sản phẩm vàng Kim Mão với hai phiên bản đang được bán tại điểm giao dịch của TPBank

Trong phong thủy, mèo được coi là linh vật đem lại sự cát tường, thịnh vượng. Người ta thường hay trưng bày tượng mèo trong nhà với mong muốn cầu mong điều tốt đẹp, cầu tài, cầu lộc, cầu may đến với gia đình, cho một năm mới tấn tài tấn lộc. Đặc biệt, tượng trưng cho sự vàng son, phú quý nên tượng mèo vàng luôn được sử dụng nhiều nhất. 

Được sản xuất với phiên bản vàng ép vỉ 999.9 độc đáo, bằng công nghệ ưu việt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, vàng Kim Mão được mua/bán theo giá vàng miếng SJC. Sản phẩm được sản xuất với trọng lượng đa dạng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng. 

 Vàng Kim Thần Tài cũng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn

Bên cạnh sản phẩm mới vàng Kim Mão, sản phẩm truyền thống vàng Kim Thần Tài với hình ảnh Thần Tài được chạm trổ tinh tế đến từng chi tiết cũng là sản phẩm hút khách trong dịp vía Thần Tài năm nay.

Với công nghệ dập ép nổi hiện đại, Âu Vàng Phúc Long cũng thu hút khách hàng

Đại diện TPBank cho hay, một sản phẩm khác cũng tạo sự chú ý trong những năm gần và tiếp tục có mặt tại quầy trong năm nay là sản phẩm âu vàng Phúc Long với công nghệ dập ép nổi tinh tế. Sản phẩm này tiếp tục được trình làng với 4 phiên bản đa dạng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ và 10 chỉ.

Nhằm tránh việc phải xếp hàng đông đúc, nhiều người chọn cách mua vàng từ sớm. Tuy nhiên, không ít người không quản ngại việc phải xếp hàng chen lấn để sở hữu vàng đúng ngày 10 tháng Giêng. 

Thấu hiểu và chia sẻ với mong muốn của khách hàng, TPBank tiếp tục phối hợp với DOJI triển khai chương trình bán vàng Thần Tài nhằm giúp khách hàng có thêm địa chỉ mua bán vàng uy tín, dễ dàng và nhanh chóng trong ngày vía Thần Tài. Các điểm giao dịch mở bán bán vàng của TPBank đều sẵn sàng phục vụ khách hàng một nhanh nhất và an toàn.

Từ sáng sớm nay (31/1), tức ngày 10 tháng Giêng Âm Lịch, khách hàng đã có mặt tại các điểm giao dịch của TPBank để mua vàng cầu may cho năm mới. 

Chị Huyền (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ rất vui khi có thể dễ dàng mua vàng từ sớm vào đúng ngày vía Thần Tài. “Hàng năm, đúng vào ngày vía Thần Tài, tôi đều xếp hàng mua vàng để lấy may. Năm nay, việc chọn mua vàng tại TPBank giúp tôi giao dịch nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều”, chị nói. 

 “Nhờ giao dịch tại TPBank mà tôi không còn phải dậy sớm, xếp hàng như mọi năm nữa”, chị Mai, khách hàng giao dịch mua vàng tại TPBank chia sẻ

Tương tự chị Huyền, chị Mai (Hà Đông, Hà Nội) cũng đã nhanh chóng sở hữu sản phẩm vàng đặc biệt đúng sáng ngày vía Thần Tài. Chị vui mừng chia sẻ: “Nhờ giao dịch tại TPBank mà tôi không còn phải dậy sớm, xếp hàng như mọi năm nữa. Các bạn giao dịch viên hỗ trợ rất nhiệt tình và đáp ứng mọi nhu cầu giúp tôi mua được vàng như ý”. 

Lệ Thanh