Chân sút 20 tuổi người Đan Mạch sẽ trở thành bản hợp đồng lớn thứ 3 của MU ở chuyển nhượng mùa hè, sau tiền vệ Mason Mount (70 triệu euro), thủ môn Andre Onana (55 triệu euro).

Vào năm ngoái Atalanta ký Hojlund với giá 20 triệu euro và giờ họ kiếm được 85 triệu euro từ MU, bao gồm cả phí bổ sung

MU ‘chốt’ được thương vụ Hojlund vào thứ Bảy vừa qua, sau khi chấp nhận trả trước khoản phí 75 triệu euro, kèm 10 triệu euro phụ phí tùy thành tích của cầu thủ được ví là ‘Haaland mới’.

Erik ten Hag trông đợi Hojlund sẽ giúp MU giải quyết những vấn đề trước cầu môn đối phương mà họ chưa làm được mùa vừa qua. Ở sao trẻ này không chỉ có tốc độ, sự nhanh nhẹn mà sức rướn cũng rất tuyệt vời.

Các fan Quỷ đỏ không khỏi trầm trồ khi biết Hojlund chạy 100m chỉ chưa đầy 11 giây.

Rasmus Hojlund có mặt ở Anh vào hôm nay, thực hiện kiểm tra y tế trước khi chính thức được công bố là cầu thủ MU

Thuyền trưởng Erik ten Hag là người thúc đẩy thương vụ nhanh chóng xảy ra khi biết được PSG muốn ‘phá đám’. Chính ông đã gọi tổng cộng 3 cuộc điện thoại video với Rasmus Hojlund, nói về cách ông sẽ dùng anh cũng như phù hợp với lối chơi MU như thế nào.

Bởi sự thuyết phục của nhà cầm quân Hà Lan, Hojlund chỉ ưu tiên cập bến Quỷ đỏ và đang nóng lòng trở thành một phần trong đội hình của Erik ten Hag mùa tới.

MU hiện đã trở lại Anh sau chuyến du đấu Mỹ, theo lịch có trận giao hữu với Lens tại Old Trafford ngày 5/8 và ngày hôm sau gặp Bilbao trên sân Aviva (CH Ireland).

Hojlund sẽ xuất hiện để ráp đội hình cùng Quỷ đỏ trước khi họ bắt đầu mùa giải mới, bằng trận đón tiếp Wolves ở vòng 1 Premier League vào 14/8.