- Tiền đạo tuyển Anh - Jaime Vardy thừa nhận, anh bị biến thành nạn nhân, phải nhận hàng loạt những tin nhắn dọa giết kể từ ngày HLV Ranieri mất việc.

Vardy cho biết thêm, vợ anh Rebekah cùng con nhỏ cũng phải nhận nhiều lời mạt sát cá nhân, bao gồm cả sự đe dọa về thể chất trên phố và lúc lái xe.

Cuộc sống gia đình bị xáo trộn, Vardy tiết lộ thêm, Rebekah mệt mỏi đến mức sinh bệnh và không dám đưa con ra khỏi nhà như thường lệ.

{keywords}
Vardy bị quy là "rắn độc" dẫn đến việc HLV Ranieri bay ghế

Tiền đạo 30 tuổi này không tin những fan "bầy cáo" đứng đằng sau kích động tăng thêm mối thù hận với gia đình và cá nhân anh. Tuy nhiên, Vardy cũng thừa nhận, làn sóng oán giận kể từ ngày Ranieri bị sa thải đều hướng vào anh, cả ở bên trong lẫn ngoài sân cỏ.

Trên các trang mạng truyền thông xứ sở sương mù, các cầu thủ Leicester bị miêu tả là "những con rắn độc", thi đấu thiếu cố gắng gián tiếp đá bay ghế của HLV Ranieri.

Vardy chia sẻ: "Một khi bị nêu tên như là lý do gây ra vụ sa thải, bạn sẽ bị dọa giết, tính mạng vợ con, gia đình đều trong vòng nguy hiểm.

Trên mạng xã hội đã đành, khi chúng tôi đi trên phố cũng bị biến thành tâm điểm. Thành thực mà nói, tôi phải nhận rất nhiều lời hăm dọa mỗi tuần.

CĐV bóng đá dường như không thích tôi. Rất nhiều lời cáo buộc vô căn cứ ném vào chúng tôi dù bản thân chẳng làm gì sai hết.

Ngay cả khi vợ lái xe trên đường chở con phia sau, họ cũng lao ra chặn lại, buông lời châm chọc và đe dọa. Tình huống ấy xảy ra nhiều lần. Thật đáng sợ!"

Mặc dù đã báo cảnh sát về sự việc nhưng Vardy thừa nhận, rất ít cơ quan có thẩm quyền có thể ngăn chặn mối hận thù nhắm vào anh, đặc biệt trên các trang mạng xã hội.

* Anh Tuấn

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 21/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 21/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Pep tuyên bố tống cổ một loạt "ông kễnh" ở Man City

Pep tuyên bố tống cổ một loạt "ông kễnh" ở Man City

Pep Guardiola xác nhận, ông sẽ tiến hành rất nhiều sự thay đổi quyết liệt về nhân sự, để cải tổ Man City chuẩn bị cho mùa giải tới.

Robben nổi đóa khi thay ra, bị đồng đội cười chê

Robben nổi đóa khi thay ra, bị đồng đội cười chê

Arjen Robben mắc bệnh ngôi sao khi vùng vằng tức giận, từ chối bắt tay HLV Ancelotti khi anh bị thay ra khỏi sân cuối trận gặp Mochengladbach.

Roger Federer: Mùa xuân bất tận của thiên tài

Roger Federer: Mùa xuân bất tận của thiên tài

Hai tay đưa lên cao, anh hét lên mạnh mẽ với danh hiệu thứ 90, và thiết lập kỷ lục mới ở Masters 1.000. Anh là Roger Federer. Ở ngưỡng cửa tuổi 36, “Tàu tốc hành” đang tiếp tục thể hiện những giá trị của một thiên tài.