- Pep Guardiola xác nhận, ông sẽ tiến hành rất nhiều sự thay đổi quyết liệt về nhân sự, để cải tổ Man City chuẩn bị cho mùa giải tới.

Sau trận hòa 1-1 trước Liverpool trên sân nhà, dù bày tỏ niềm vui khi được làm việc cùng bộ khung đội hình hiện tại, nhưng Pep "thòng" thêm mục tiêu sẽ có vài sự thay đổi để tăng thêm chất lượng cho đội bóng.

"Tôi đã biết họ qua một thời gian làm việc. Giờ các cầu thủ cũng hiểu tôi. Nhưng tất nhiên, tôi muốn thay đổi nhiều thứ ở mùa bóng tới.

{keywords}
Pep hài lòng với tinh thần chiến đấu của các học trò

Chúng tôi sẽ thanh lọc lực lượng. Tuy vậy, sẽ không làm quá như báo chí nói. Ở mỗi CLB đều cần phải làm vậy. Dẫu sao, hiện tại tôi hạnh phúc khi được làm việc cùng các học trò ở Etihad."

Cuộc đấu với Liverpool, Man City phải rơi vào thế rượt đuổi khi Milner mở tỷ số trên chấm phạt đền cho đội khách. Aguero đã giải cứu chủ nhà với pha đệm cận thành ghi bàn.

Vừa trải qua tuần đấu không mấy suôn sẻ, nhất là việc bị loại tức tưởi khỏi Champions League, Pep Guardiola khẳng định khá hài lòng với màn trình diễn của đám học trò.

"Đây là một trong những ngày tôi cảm thấy tự hào nhất. Sau thất bại tại cúp châu Âu, 2 ngày trôi qua rất nặng nề. Trên sân tập, chúng tôi ít trò chuyện với nhau hơn.

Toàn đội đã chiến đấu và thể hiện được tinh thần cũng như độ quyết tâm. Bởi vậy, đây là một trong những ngày vui nhất cuộc đời huấn luyện của tôi. Man City bị thủng lưới trước nhưng đã tạo ra vô số cơ hội."

Video bàn thắng Man City 1-1 Liverpool

* T.A

Công Phượng cần doping, HAGL không thể trảm tướng vì... ân tình

Công Phượng cần doping, HAGL không thể trảm tướng vì... ân tình

Công Phượng cần một cú hích tinh thần trong lúc HAGL cạn bài vở, nhưng HAGL lại không thể trảm tướng, bởi những "ân tình" mà ông Tuấn đã làm cho đội cũng như bầu Đức...

Roger Federer: Mùa xuân bất tận của thiên tài

Roger Federer: Mùa xuân bất tận của thiên tài

Hai tay đưa lên cao, anh hét lên mạnh mẽ với danh hiệu thứ 90, và thiết lập kỷ lục mới ở Masters 1.000. Anh là Roger Federer. Ở ngưỡng cửa tuổi 36, “Tàu tốc hành” đang tiếp tục thể hiện những giá trị của một thiên tài.

Đòi "xử" trọng tài  Phạm Mạnh Long,  HLV Thanh Hóa rơi cảnh bẽ bàng

Đòi "xử" trọng tài Phạm Mạnh Long, HLV Thanh Hóa rơi cảnh bẽ bàng

HLV trưởng Thanh Hoá đòi “xử” trợ lý trọng tài vì từ chối công nhận bàn thắng của Quốc Phương. Nhưng màn “diễn sâu” của HLV từng giành cúp C1 châu Âu chỉ làm ông Petrovic đối mặt nguy cơ nhận án phạt nặng.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 29 Premier League

Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 29 Premier League

Cú nã đại bác tung lưới thủ thành Valdes của Lingard lọt top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 29 Premier League 2016/17.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 20/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 20/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.