Ngày 29/12, tờ The Hollywood Reporter đưa tin, gia đình của nam rapper London đã nộp đơn lên sở cảnh sát Los Angeles báo anh mất tích. Gia đình cho biết, đã không thể liên lạc được với anh 6 tháng qua. 

Lary Moses London – bố của nam rapper gửi thông báo báo chí với mong muốn nhờ vào sức mạnh truyền thông sẽ sớm có thể tìm lại được con trai. Ông chia sẻ: “Bố yêu con, gia đình ai cũng nhớ con nhiều lắm. Mọi người đều rất lo lắng, mong ngóng con trở về từng ngày. Nếu con thấy được tin tức hãy cho mọi người một tín hiệu. Mọi người sẽ tìm đến và đón con trở về”.

Rapper London mất tích.

Bên cạnh sự lo lắng và tìm kiếm của gia đình, nhóm nhạc của anh cũng thông báo về sự mất tích này: "London 35 tuổi, cao 1,62 m, da đen, có đôi mắt màu nâu sẫm. Lần cuối cùng chúng tôi gặp anh ấy là từ tháng 7. Nếu ai có bất cứ thông tin gì, hay biết về tình trạng sức khỏe của anh ấy có thể liên hệ với chúng tôi, hoặc sở cảnh sát gần nhất. Hoặc anh họ của nam rapper là Mikhail Noel".

Theophilus London là rapper, ca sĩ người Mỹ, sinh năm 1987. Anh đã ra mắt 3 album, gần đây nhất mới phát hành ca khúc "Bebey". Sau thành công của "Vibes" năm 2014 anh nhận nhiều sự quan tâm hơn từ khán giả. London được đánh giá là người hòa đồng, luôn tích giao lưu với khán giả. Tuy nhiên, các bài đăng gần đây của anh đều là từ tháng 7/2022.

Rapper London trong ca khúc Bebey:

Lê Hạnh