Rapper Wowy cùng Low G, Nân vừa ra mắt MV Có chuyện, cùng chill. Sản phẩm đánh dấu sự hợp tác bộ ba với mong muốn mang đến sản phẩm sôi động những ngày hè với thông điệp tích cực. 

MV do đạo diễn Phương Vũ thực hiện với phần hình ảnh theo tông vàng chủ đạo nhằm khắc họa mùa hè sôi động. Theo Ê-kíp, thế hệ người trẻ hiện nay giỏi, năng động nhưng phải chịu nhiều áp lực cùng định kiến xã hội. Vì thế, ba nghệ sĩ cùng mong muốn truyền nguồn năng lượng tích cực, thông qua bài hát để gửi gắm thông điệp đến mọi người hãy sống thật với chính mình và thoải mái bộc lộ suy nghĩ.

Wowy kết hợp cùng 2 rapper trẻ Low G và Nân.

Wowy nhận xét những đoạn lời bài hát như: "Có lúc trúng, có lúc trật thích làm mình đau lòng" hay "Đời có bảy mươi bảy bốn chín mùi vị/ Mình có bảy mươi bảy bốn chín nghĩ suy" khiến anh tâm đắc vì tìm thấy sự đồng cảm. Trong khi đó, 2 nghệ sĩ trẻ Low G và Nân cũng nhận thấy chính mình trong bài hát qua những áp lực về công việc, chuyện tình cảm,…

Nam rapper luôn gây ấn tượng với tạo hình cá tính. 

Wowy cho biết đây là dịp đáng quý để cả ba nghệ sĩ giao lưu, đem lại một giá trị tích cực cho cộng đồng. Bản thân Wowy luôn muốn kết nối, học hỏi ở người lớn lẫn thế hệ trẻ. 

Low G bày tỏ sự hứng thú với lần hợp tác cùng 2 đồng nghiệp anh dành nhiều sự tôn trọng trong nghề. "Tôi có tính cách thoải mái, thân thiện ở trong bài, Nân có năng lượng vui vẻ, Wowy có sự trưởng thành, trải đời của một người anh. Cả ba đều có những màu sắc làm cho tổng thể bài hát trở nên thú vị và hiệu quả". 

Nhờ hợp tác dự án, Wowy, Low G và Nân trở nên thân thiết hơn. Dù cách biệt tuổi tác và khoảng cách thế hệ, họ tìm thấy điểm chung ở góc nhìn cuộc sống và quan điểm làm nghề. Cả 3 được kỳ vọng sẽ tái hợp để cho ra mắt những sản phẩm ấn tượng trong thời gian tới. 

Wowy là một trong những rapper thành công nhất của Việt Nam. Nhiều năm qua, anh luôn cống hiến, kết nối và truyền nhiều động lực, cảm hứng cho giới trẻ qua ngôn ngữ âm nhạc riêng. Wowy cũng là huấn luyện viên có sức ảnh hưởng của Rap Việt khi lần lượt đưa các học trò lên ngôi vị quán quân, á quân.

Low G xuất thân dancer, bất ngờ nổi tiếng trong làng rap với các ca khúc Tam giác, Chán gái 707, An thần… Nân sinh năm 2001, nổi lên từ ca khúc Tình đắng như ly cà phê. Cô mong muốn theo đuổi hình tượng ca sĩ đa năng tự sáng tác và thể hiện.

Trích MV 'Có chuyện, cùng chill'