Các nguồn tin cho hay, Rashford là một trong số những cầu thủ thất vọng Erik ten Hag và phương pháp huấn luyện của ông.

MU đã có năm đầu tiên tích cực cùng Erik ten Hag, còn bản thân Rashford trải qua chiến dịch thăng hoa nhất trong sự nghiệp, với 32 bàn mọi đấu trường.

marcus rashford erik ten hag.jpg
Kể từ khi được tăng lương cao ngất ngưởng, Rashford dính ồn ào đời tư nhiều hơn so với những gì anh cần thể hiện trên sân. Chân sút tuyển Anh được cho mắc bệnh sao và giờ muốn 'lật ghế' Erik ten Hag vì không hài lòng với ông

Tuy nhiên, tình thế hoàn toàn đảo chiều ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ bết bát không ngờ. Rashford cũng như biến thành người khác, chỉ có đúng 2 bàn kể từ đầu mùa, trong đó một đến từ chấm 11m, do được Bruno Fernandes nhường.

Quỷ đỏ vừa bị đá văng khỏi Cúp C1, đang xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh và nếu cứ chơi như thời gian qua, họ khó kiếm đường trở lại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Football Insider cho biết, một nhóm cầu thủ MU, do Rashford cầm đầu, đang có cuộc ‘nổi loạn’ để CLB phải sa thải Erik ten Hag.

jadon sancho mu.jpg
Sancho là một cầu thủ khác muốn Erik ten Hag mau bị MU sa thải

The Athletic cung cấp thêm, họ đưa ra cho Sir Jim Ratcliffe 4 lý do để ‘trảm’ nhà cầm quân người Hà Lan: mất niềm tin vào Erik ten Hag và các phương pháp của ông; câu hỏi về việc ‘đóng băng’ Raphael Varane cũng như đối xử Jadon Sancho; cách dùng người không ổn; thiếu sự gần gũi cầu thủ, không tạo được sự thu hút cho họ…

Dù vậy, nguồn này cũng nói thêm, đó là sự bất mãn của một nhóm cầu thủ, chứ không phải toàn bộ phòng thay đồ MU với Erik ten Hag.