HLV Van Gaal cho rằng tất cả phải cảm ơn ông khi đã mạo hiểm trao cơ hội cho Marcus Rashford.

Những đồn đoán về tương lai của HLV Van Gaal tại Man Utd đã tạm thời lắng xuống sau khi cùng Quỷ đỏ trải qua 3 trận thắng liên tiếp.

{keywords}

Mặc dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng chính 4 bàn thắng của Marcus Rashford trong chiến thắng 5-1 trước Midtjylland tại Europa League và 3-2 trước Arsenal tại Ngoại hạng Anh đã ‘cứu’ chiếc ghế của chiến lược gia người Hà Lan.

Điều trên có thể đúng nhưng với HLV Van Gaal thì không. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với West Brom, cựu HLV Barca đã phủ nhận hoàn toàn.

"Tôi đã đọc một vài mẩu tin cho rằng Rashford đã cứu chiếc ghế cho tôi. Không, không, cậu ấy có được như hôm nay là nhờ vào một phần chính sách của tôi, và câu lạc bộ. Với Cameron Borthwick-Jackson, Guillermo Varela và những cầu thủ trẻ khác thì cũng như vậy", Van Gaal nói.

"Đó là lý do vì sao, chúng tôi đã quyết định không mua sắm trong tháng 1. Tôi đã nói điều đó từ 2 tháng trước nhưng chẳng ai tin tôi. Chính sách của CLB là rất rõ ràng và các cầu thủ trẻ sẽ luôn được ưu tiên".

Chủ nhật tuần này, Man Utd sẽ làm khách của West Brom. Họ hiện xếp thứ 5, bằng điểm đội xếp thứ 4 là Man City nhưng chơi nhiều hơn một trận. 

Theo Bongdaso