Theo Nielsen Korea, rating tập 13 của Cậu út nhà tài phiệt chạm mốc 22.5% trên toàn quốc, tăng 1.4% so với con số kỷ lục 21.1% trước đó ở tập 11. Đồng thời, phim của Song Joong Ki đã vượt qua Hạ cánh nơi anh do cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin đóng chính, chiếm vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng phim truyền hình đài cáp có rating cao nhất lịch sử.

Song Joong Ki trong vai Jin Do Joon

Trong tập 13, chủ tịch Jin Yang Cheol (Lee Sang Min thủ vai) đã ra đi mà không để lại bất cứ tài sản nào cho đứa cháu ông yêu quý nhất - Jin Do Joon (Song Joong Ki thủ vai). Quyết định bất ngờ này làm tất cả mọi người hoang mang và cảm thấy khó tin. Lúc này, vợ chủ tịch Jin, bà Lee Pil Ok (Kim Hyun Boon thủ vai) lợi dụng cổ phần mình nắm giữ để ngăn cản Jin Do Joon có được quyền kinh doanh.

Chủ tịch tập đoàn Soonyang qua đời:

Tuy nhiên, Jin Do Joon đã bí mật dùng chứng cứ mang tính quyết định chứng minh bà Lee Pil Ok là kẻ chủ mưu trong vụ tai nạn của chủ tịch Jin để đổi lấy toàn bộ cổ phần bà có. Biết được điều này, con trai trưởng của bà, Jin Young Ki (Yoon Je Moon thủ vai) đã gặp công tố viên Seo Min Young (Shin Hyun Bin thủ vai) báo tin. Để phơi bày sự thật Jin Do Joon chôn giấu, Seo Min Young bắt đầu hành động.

Trong tập tiếp theo, khung cảnh đại hội cổ đông của tập đoàn Soonyang đã được công bố, Jin Do Joon là ứng cử viên cho chức giám đốc đại diện công ty mẹ - công ty Tài chính Soonyang. Trong bức ảnh, Jin Do Joon lộ vẻ bối rối khi đối diện với Jin Sung Joon (Kim Nam Hee thủ vai) và các cổ đông. Điều khán giả quan tâm lúc này là khi không còn chủ tịch Jin Yang Cheol, cuộc chiến của Jin Do Joon ở Soonyang sẽ có gì khác biệt?

Jin Do Joon lật ngược tình thế:

Đội ngũ sản xuất tiết lộ: “Nội bộ gia tộc Soonyang càng phức tạp hơn khi vắng bóng người quyền lực nhất. Cuộc chiến không vũ khí của họ sẽ mang đến những giây phút kịch tính và bất ngờ trong tập sau. Hãy đón xem Jin Do Joon làm thế nào để sống sót giữa những âm mưu và sự phản bội".

Bộ phim Cậu út nhà tài phiệt có sự góp mặt của Song Joong Ki đang được phát sóng từ thứ Sáu đến Chủ Nhật hàng tuần trên đài JTBC.

Vi Lê