Defensa Central cho hay, gã khổng lồ La Liga đang để mắt đến chân sút MU như một giải pháp cho số 9 của họ.

hojlund garnacho mu west ham.jpg
Rasmus Hojlund đang chơi thăng hoa những trận gần đây cho MU

Nguồn này cung cấp thêm, Real Madrid đã cử giám đốc tuyển trạch Juni Calafat, người đưa những Vinicius Jr, Rodrygo và Federico Valverde đến Bernabeu, theo dõi Rasmus Hojlund của MU.

Real Madrid đang tìm kiếm một tiền đạo thay Karim Benzema ở Bernabeu và Rasmus Hojlund được nhắm đến trong danh sách.

Kylian Mbappe là cái tên mà Chủ tịch Florentino Perez mong muốn nhất và có thông tin chân sút PSG cũng đã ‘chọn’ Kền kền. Dù vậy, theo cập nhật mới nhất từ Athletic, vẫn chưa có gì được xác định khi một số thành viên trong đội ngũ Mbappe được cho không hài lòng với đề nghị của gã khổng lồ La Liga, thấp hơn so với đề nghị trước đây.

Với việc Mbappe từng ‘bội ước’, phía Real Madrid rất thận trọng, trong khi mục tiêu Erling Haaland được cho hiện cam kết với Man City.

Do đó, Hojlund của MU là một phương án dự phòng được Real Madrid ‘chấm’, khi vốn họ theo dõi tiền đạo này từ lúc anh còn ở Atalanta.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không dễ để vuột mất cầu thủ được Erik ten Hag xác định phát triển trong tương lai của MU.

mbappe-real-madrid-psg.jpg
Phía Mbappe được cho không hài lòng lời đề nghị mới của Real Madrid, thấp hơn so với hồi 2022

Sau khi mất 4 tháng mới có được bàn thắng đầu tiên ở Premier League, chàng trai trẻ Rasmus Hojlund đang ‘bay’ trong màu áo MU, ghi bàn liên tiếp 5 trận gần đây, cùng với 2 pha kiến tạo.

Chân sút Đan Mạch gia nhập Quỷ đỏ hồi hè năm ngoái với khoản phí lên đến 85 triệu euro. Hojlund đã gặp những khó khăn thời gian đầu, bất kể luôn vào sân với tinh thần cao nhất.

Anh có 5 bàn thắng cho MU tại vòng bảng Champions League, nhưng cứ về đá Premier League là… tịt ngòi (kéo dài suốt 14 trận) cho đến bước ngoặt đến vào Ngày tặng quà (Boxing Day) – 26/2.

Ở trận thắng ngược 3-2 Aston Villa đầy cảm xúc hôm ấy (sau khi để đối thủ dẫn 2-0 trong vòng 5 phút ở hiệp 1), Hojlund là người ghi bàn quyết định ở phút 82, với trước đó là cú đúp của Garnacho (59’ và 71’).