Diario AS đưa tin, thời điểm chính xác gã khổng lồ La Liga gửi đề nghị chuyển nhượng đến Mbappe là ngày đầu năm mới 2024. Chủ tịch Florentino Perez sẽ cho đội trưởng tuyển Pháp và người đại diện của mình 15 ngày để đưa ra câu trả lời: đồng ý hoặc không.

mbappe florentino perez.jpg
Real Madrid được cho sẽ có lời đề nghị cuối cùng cho Mbappe vào 1/1 tới đây

Người đứng đầu Real Madrid thấy rằng, 15 ngày là đủ để Mbappe quyết định tương lai. Nguồn này nhấn mạnh, sếp bự gã khổng lồ La Liga không có ý định chơi bất kỳ cuộc đấu trí nào nữa với Mbappe.

Thế nên, sẽ chỉ có hoặc Mbappe gật đầu đến Real Madrid trước ngày 16/1 hoặc thương vụ này sẽ khép lại vĩnh viễn.

Vào tháng 1 năm sau, Mbappe (sinh ngày 20/12/1998) cũng đã bước sang tuổi 25 và ngoài độ tuổi độ Real Madrid sẽ không theo đuổi ngôi sao này nữa vì chính sách của CLB là chiêu mộ những cầu thủ tài năng dưới 25 tuổi.

kylian mbappe real madrid.jpg
Chân sút tuyển Pháp sẽ đổi màu áo CLB vào hè này?

Mbappe hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng với PSG và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6/2024. Nếu điều này giữ nguyên đến những ngày cuối cùng trong năm, cho thấy tay săn bàn này thực sự muốn rời Paris. Lúc đó, Real Madrid sẽ hành động nhanh chóng.

Cũng theo Diario AS, PSG vẫn chưa từ bỏ hy vọng giữ chân Mbappe, trông chờ vào các ‘điểm tựa’ như tạo mọi điều kiện để anh chơi cho Pháp tại TVH Olympic diễn ra tại Paris (tháng 7-8/2024), cơ hội để tiền đạo này thành chân sút xuất sắc mọi thời đại ở Ligue 1 hay viễn cảnh giúp CLB chiến thắng danh hiệu Champions League lần đầu tiên,…

PSG hiện vẫn chưa chắc suất vào vòng 16 đội Cúp C1 mùa này và tất cả chỉ được quyết định ở lượt cuối, trong chuyến làm khách Dortmund lúc 3h ngày 14/12.