Trong thời gian qua, tương lai của HLV Carlo Ancelotti được nhắc đến rất nhiều ở Real Madrid, đặc biệt là sau một số trận thua bạc nhược trên các sân chơi La Liga và Champions League.

Một số tờ báo thân Tây Ban Nha cho rằng Real Madrid có thể sa thải Ancelotti vào cuối mùa để bước vào một chu kỳ mới với huấn luyện viên trẻ hơn.

Real Madrid cam kết tương lai của HLV Ancelotti

Ancelotti trở lại sân Bernabeu hồi mùa hè năm ngoái chủ yếu để ổn định phòng thay đồ sau cuộc chia tay của Zinedine Zidane, cũng như một loạt ngôi sao quan trọng (Sergio Ramos, Raphael Varane).

Tuy vậy, những thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha cho biết, Chủ tịch Florentino Perez cam kết tương lai của Ancelotti được tôn trọng như hợp đồng giữa hai bên ký kết, có thời hạn đến 2024.

Sự cam kết được đưa ra ngay trước thời điểm Real Madrid chuẩn bị bước vào chuyến bay đến Manchester, để đá lượt đi vòng bán kết Champions League với chủ nhà Man City (2h ngày 27/4).

"Ancelotti sẽ tiếp tục dẫn dắt Real Madrid trong mùa giải tới. Điều này chắc chắn 100%", nhà báo nổi tiếng Mario Torrejon tiết lộ trên El Larguero - một trong những chương trình thể thao hấp dẫn nhất Tây Ban Nha.

Sự cam kết từ Chủ tịch Perez và hội đồng quản trị có thể xem như động lực tinh thần cho thầy trò HLV Ancelotti trước trận đấu với Man City.

Trên thực tế, Real Madrid đang có mùa giải thành công so với chính CLB mùa trước, thời điểm chu kỳ chiến thắng của Zidane khép lại.

Ancelotti đã cùng Real Madrid giành Siêu Cúp Tây Ban Nha và chuẩn bị đăng quang La Liga. Chức vô địch nhiều khả năng sẽ được định đoạt cuối tuần này, nghĩa là sớm 4 vòng trước khi giải đấu kết thúc.

Real Madrid sẽ chính thức giành danh hiệu La Liga thứ 35 trong lịch sử nếu không thua Espanyol trên sân nhà. Trong trường hợp thất bại, thầy trò Ancelotti vẫn vô địch sớm nếu Barca không thắng Mallorca.

KN

Lịch thi đấu vòng bán kết cúp C1: Real Madrid đại chiến Man City

Lịch thi đấu vòng bán kết cúp C1: Real Madrid đại chiến Man City

Lịch thi đấu vòng bán kết Cup C1 2021-2022 - Cung cấp lịch thi đấu vòng bán kết UEFA Champions League đầy đủ và chính xác.
Barcelona lại thua đau, Real Madrid reo vui

Barcelona lại thua đau, Real Madrid reo vui

Barcelona nhận thất bại cay đắng 0-1 trước Vallecano ở trận đà bù vòng 21 La Liga. Kết quả này giúp Real Madrid chỉ cần 1 điểm nữa là lên ngôi vô địch mùa này.
Benzema hai lần đá hỏng 11m, Real Madrid vẫn thắng dễ '3 sao'

Benzema hai lần đá hỏng 11m, Real Madrid vẫn thắng dễ '3 sao'

Benzema hai lần đá hỏng phạt đền song Real Madrid vẫn vùi dập chủ nhà Osasuna 3-1 ở vòng 33 La Liga. Kết quả này giúp thầy trò HLV Carlo Ancelotti chạm một tay vào chức vô địch Tây Ban Nha mùa này.