MU chốt phương án ký Pau Torres

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, MU đã có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với Villarreal và Pau Torres để hy vọng thực hiện thương vụ "bom tấn" mùa hè năm nay.

MU chọn Pau Torres cho giải pháp cải thiện hàng thủ

Villarreal khó có khả năng tham dự Champions League mùa sau, dù hiện tại vào bán kết giải đấu danh giá nhất châu Âu, nên bán Pau Torres là giải pháp quan trọng để cân bằng tài chính.

MU rất cần bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự, trong bối cảnh cả 3 trung vệ Harry Maguire, Raphael Varane và Victor Lindelof đều không mang lại sự tin tưởng. Riêng Eric Bailly có thể phải ra đi.

Pau Torres đang thi đấu ấn tượng với Villarreal, đồng thời hứa hẹn suất cùng Tây Ban Nha dự World Cup 2022. HLV Erik Ten Hag thực sự thích thú với hậu vệ 25 tuổi này, về khả năng phòng ngự lẫn triển khai bóng từ sau.

Theo Cadena SER, MU đang xem xét nhiều giải pháp khác nhau để kéo Pau Torres về Old Trafford. Trong đó, Quỷ đỏ không loại trừ khả năng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng có giá 65 triệu euro (54,7 triệu bảng).

Newcastle muốn có Diego Carlos

Cùng với những bước tiến ngoạn mục trong thời gian gần đây, Newcastle sớm lên kế hoạch cho mùa giải 2022-23 với mục tiêu hàng đầu cho kỳ chuyển nhượng sắp tới là Diego Carlos.

Newcastle đàm phán ký Diego Carlos

Newcastle có tham vọng bước vào nhóm các đội đầu bảng Premier League. Diego Carlos sẽ là sự bổ sung quan trọng để giúp "Chích Chòe" thành công.

Diego Carlos là trụ cột của Sevilla, bên cạnh Jules Kounde. Họ trở thành cặp bài trùng giúp đội bóng xứ Andalucia có hiệu suất phòng ngự tốt nhất La Liga tính đến thời điểm này.

Trong thời gian qua, Diego Carlos nhận được nhiều lời đề nghị đến từ các CLB châu Âu. Trung vệ 29 tuổi người Brazil, người giành HCV Olympic 2020, xem xét về khả năng tìm kiếm trải nghiệm mới.

Sự hậu thuẫn về mặt tài chính từ Quỹ đầu tư Saudi Arabia giúp Newcastle lôi kéo Diego Carlos bằng mức thu nhập hấp dẫn, biến anh thành thủ lĩnh trong cuộc chinh phục thứ hạng cao Premier League.

Man City gửi đề nghị mua Declan Rice

Cuộc chiến giành chữ ký của Declan Rice đang rất hấp dẫn, khi Man City sẵn sàng tái hiện bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục với một cầu thủ Anh.

Man City đưa đề nghị chính thức cho Declan Rice

Daily Mail đưa tin, đại diện của Man City đã đưa ra đề nghị chính thức cho West Ham để thảo luận điều khoản mua Declan Rice.

Nhà đương kim vô địch bóng đá Anh muốn trả 100 triệu bảng để đưa Declan Rice về sân Etihad, bằng con số mà họ từng chiêu mộ Jack Grealish từ Aston Villa mùa hè năm ngoái.

Đề nghị này thấp hơn yêu cầu của West Ham (120 triệu bảng). Dù vậy, Man City tin tưởng đây là mức giá hợp lý với Declan Rice và khía cạnh tài chính ở Premier League.

Pep Guardiola muốn làm mới Man City để kéo dài chu kỳ thành công ở giải ngoại hạng, cũng như chinh phục Champions League. Declan Rice là lựa chọn quan trọng để tăng sức chiến đấu cho CLB thành Manchester, khi Fernandinho ra đi vào cuối mùa.

Kim Ngọc

MU đàm phán Kalvin Phillips, Man City đón Haaland

MU đàm phán Kalvin Phillips, Man City đón Haaland

MU đàm phán ký Kalvin Phillips, Man City sắp đón Haaland, Gabriel Jesus thích Barca hơn là Arsenal là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/4.
MU chốt ký Mukiele, Arsenal mua Gabriel Jesus

MU chốt ký Mukiele, Arsenal mua Gabriel Jesus

MU quyết chiêu mộ Mukiele, Tottenham liên hệ lấy Dumfries, Arsenal hỏi mua Gabriel Jesus là những tin bóng đá chính hôm nay, 24/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/4: HAGL tìm chiến thắng đầu tay ở cúp C1 châu Á

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/4: HAGL tìm chiến thắng đầu tay ở cúp C1 châu Á

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/4 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng bảng AFC Champions League, 34 Ngoại hạng Anh, vòng 34 Serie A.