- Sau lễ diễu hành tưng bừng trên đường phố Madrid, thầy trò HLV Zidane tiếp tục được ban lãnh đạo Real tổ chức bữa tiệc ăn mừng hoành tráng tại thánh địa Bernabeu rạng sáng nay, theo giờ Việt Nam.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có màn ăn mừng hoành tráng tại sân nhà với sự tham dự của khoảng 80 nghìn CĐV nhà.

Không khí ăn mừng sôi động đã biến Bernabeu trở thành một lễ hội rực rỡ sánh sáng và sắc màu. Trong bữa tiệc này, vợ con và cả bạn gái các ngôi sao Real cũng góp mặt.

Nhiều tờ báo xứ sở bò tót còn đánh giá màn ăn mừng này còn hoành tráng hơn cả chức vô địch thứ 10 mà Real Madrid giành được cách đây 2 năm.

Xem clip:

Chùm ảnh Real mở tiệc tưng bừng mừng chức vô địch Champions League mùa giải 2015/16:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

"Tình một đêm" của Ronaldo: Bán mình cho Playboy

Từ cô nàng "xôi thịt" ít được chú ý, Daniella Chavez nổi tiếng thế giới nhờ ngủ với Cristiano Ronaldo, và liên tục tự tạo ra những scandal.

Real Madrid giành "Undecima": Siêu anh hùng Ramos

Sau "Decima" (danh hiệu Champions League thứ 10) là "Undecima" (danh hiệu 11). Từ Lisbon đến Milan, điểm chung trong chiến thắng của Real Madrid trước Atletico là Sergio Ramos.

Zidane: Sinh ra để thành huyền thoại

Ông cùng tuyển Pháp lần đầu tiên VĐTG. Giờ đây, ông là HLV người Pháp đầu tiên giành Champions League. Chúng ta đang đề cập đến Zinedine Zidane.

Perez thưởng đậm cho Zidane: Ngồi "ghế nóng" đến 2018

Ông trùm Nhà trắng sướng ngất ngây vì danh hiệu Champions League lần thứ 11 nên đã tuyên bố chắc nịch: thuyền trưởng Zinedine Zidane sẽ tiếp tục dẫn dắt Real Madrid đến hè 2018.

Q.C