Theo AS, Real Madrid đang xem xét tăng cường hàng phòng ngự trong tháng Giêng tới, với kế hoạch chiêu mộ Goncalo Inacio.

Trung vệ 22 tuổi của Sporting Lisbon nằm trong tầm ngắm của Real Madrid từ vài tháng nay.

goncalo inacio.jpg
Real Madrid muốn có Goncalo Inacio trong tháng Giêng tới

AS dẫn nguồn tin thân với trung tâm Valdebebas cho biết, giờ đây Real Madrid quyết định tiến thêm một bước để ký hợp đồng với anh.

Trong thời gian qua, MU cùng với Liverpool cũng rất quan tâm đến hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Đó là lý do đội chủ sân Bernabeu muốn sớm đạt các thỏa thuận để tránh sự cạnh tranh từ các ông lớn bóng đá Anh.

Việc MU sa sút nghiêm trọng, trong khi Liverpool không tham dự Champions League có thể xem như lợi thế của Real Madrid.

Sau chấn thương của Eder Militao, người tiến hành phẫu thuật ngày 17/8 vì bị rách dây chằng chéo trước và nghỉ gần như cả mùa giải, Real Madrid thi đấu phần đầu mùa giải với chỉ 3 trung vệ David Alaba, Nacho và Antonio Rudiger.

Nhu cầu về trung vệ thứ 4 được thể hiện rõ vào ngày 7/10, khi Ancelotti phải tung Tchouameni đá phòng ngự trong trận gặp Osasuna.

Goncalo Inacio mới gia hạn hợp đồng với Sporting đến năm 2027, trong đó điều khoản chấm dứt hợp đồng tăng từ 45 lên 60 triệu euro.

Đây là con số tương đối phải chăng đối với các CLB đang quan tâm đến anh, người có tiềm năng trở thành trung vệ hàng đầu trong vòng một thập kỷ tới.

Đội ngũ phụ trách thể thao dưới quyền chủ tịch Perez sẽ sớm liên hệ với đối tác Bồ Đào Nha để đàm phát dứt điểm chuyển nhượng.

MU lấy Chalobah, Liverpool chốt Sane

MU lấy Chalobah, Liverpool chốt Sane

MU lên kế hoạch lấy Chalobah, Liverpool chốt thương vụ Leroy Sane, Barca liên hệ sao trẻ Savio là những tin bóng đá chính hôm nay, 2/11.