Nhận xét được đưa ra từ người cũ của Kền kền – Antonio Cassano, cũng là đồng hương của HLV Ancelotti, người đang lèo lái Real Madrid.

Cassano chê Real Madrid của HLV Ancelotti

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã loại PSG có Messi, Neymar và Mbappe ở vòng 16 Cúp C1 với kết quả 2 trận: thua 0-1 lượt đi và thắng 3-1 lượt về nhờ hat-trick của Benzema.

Ở vòng tứ kết, Real Madrid đả bại Chelsea 3-1 tại Stamford Bridge cũng nhờ 3 bàn của Benzema, trước khi thoát hiểm khó tin ở Bernabeu – để dẫn 3-0 đến phút 80 mới rút ngắn được 1-3 nhờ công Rodrygo để bước vào hiệp 1. Benzema lại tỏa sáng với pha đánh đầu hoàn hảo ở phút 96, đưa Real Madrid đi tiếp.

"Real Madrid chơi tệ. Họ gặp rất nhiều khó khăn, đầu tiên là trước PSG, sau đó là Chelsea. Họ đã vô cùng may mắn và sớm muộn gì điều đó cũng kết thúc", Cassano nói với Bobo TV.

Anh nhận xét thêm: "Real Madrid cũng chơi không tốt ở La Liga. Hãy nhìn vào Barca, đội đang chơi thứ bóng đá đẹp gần đây, đó hoàn toàn là một câu chuyện khác.

Ancelotti khiến bạn cảm thấy tốt. Nhưng tôi chả nhìn thấy một cầu thủ nào tiến bộ trong sự dẫn dắt của ông ấy”.

Kền kền chết đi sống lại trước Chelsea

Những nhận xét của Cassano có phần gây khó hiểu, bởi ai cũng biết PSG và Chelsea không dễ chơi. Tuy nhiên, Real Madrid đã cho thấy được bản lĩnh, được tâm lý chiến thắng.

Barca của Xavi chơi đẹp gần đây nhưng họ đã để Frankfurt đá bay khỏi tứ kết Europa League ngay tại Nou Camp (thua 2-3 sau khi hòa 1-1 sân khách(. Và đó cũng là sự khác biệt.

Đẳng cấp của họ sẽ được thử thách tiếp ở trận chiến bán kết Champions League, với Man City tới đây. Liệu vận son của thầy trò Ancelotti có kết thúc như Cassano nói?

L.H