Ten Hag yêu cầu MU bán Ronaldo

Chưa đến Old Trafford, Erik Ten Hag đã đưa ra yêu cầu đầu tiên với các quan chức MU: bán Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

HLV Ten Hag yêu cầu MU bán Ronaldo

Trong cuộc trò chuyện trực tuyến với các nhà quản lý MU, Erik Ten Hag - vị HLV tiếp theo của Quỷ đỏ - cho rằng Ronaldo không phù hợp với phương pháp huấn luyện của ông.

HLV Ten Hag có phong cách dễ nhận biết, ưu tiên các cầu thủ trẻ, xây dựng lối đá tập thể giàu tinh hoạt và không lệ thuộc vào một cá nhân. Trong khi đó, Ronaldo luôn đòi hỏi được phục vụ bóng tối đa.

Ronaldo trở lại MU từ đầu mùa giải 2021-22 với nhiều tham vọng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sa sút trầm trọng, trải qua mùa giải thứ 5 liên tiếp trắng tay và ngay cả một chỗ trong top 4 Premier League cũng rất khó khăn.

Ten Hag muốn đưa trò cưng Antony - cầu thủ hiện được cả Bayern Munich và Barcelona quan tâm - từ Ajax về MU. Trong khi đó, Ronaldo sớm nhận được sự liên hệ từ PSG cũng như Inter Miami của David Beckham.

Milan muốn có Dybala

Theo báo chí Italy, AC Milan đang tiếp cận Paulo Dybala với hy vọng thuyết phục chân sút người Argentina gia nhập sân San Siro từ mùa giải tới.

Milan liên hệ Dybala

Milan hiện là một trong các ứng viên cho danh hiệu Scudetto 2021-22. HLV Stefano Pioli cần một ngôi sao mới để làm thủ lĩnh hàng công, hướng đến mùa giải mới đua tranh từ Serie A đến Champions League.

Dybala là gương mặt mà cả Pioli và GĐKT Paolo Maldini đều muốn có trong đội hình Milan, để thay thế Zlatan Ibrahimovic không còn nhiều thể lực.

Milan sẵn sàng phá vỡ cơ cấu lương hiện nay để ký hợp đồng với Dybala. Tiền lương cũng là một trong những lý do mà cầu thủ 28 tuổi này quyết định rời Juventus theo dạng tự do.

Tuy nhiên, có một trở ngại lớn với Milan khi các CLB có tiềm lực tài chính mạnh hơn cũng đang lôi kéo Dybala. Các đối thủ này là Liverpool, Atletico và Tottenham.

Mbappe trên đường đến Real Madrid

Giới truyền thông Pháp đưa tin, Kylian Mbappe đang tiến những bước dài đến Real Madrid sau khi kết thúc hợp đồng với PSG.

Mbappe trên đường đến Real Madrid

Mới đây, PSG ký hợp đồng tài trợ 3 năm với GOAT để xuất hiện trên tay áo đấu của CLB. Đáng chú ý, hình ảnh của thương vụ này không có Mbappe.

Trong hợp đồng giữa Mbappe và PSG có điều khoản anh được phép quyết định có sử dụng hình ảnh của mình vào sự kiện tài trợ hay không. Ngôi sao 23 tuổi này đã quyết định đứng ngoài hợp đồng có giá 50 triệu euro mỗi năm.

RMC Sport cho biết, sự vắng mặt này là do tương lai của Mbappe vẫn chưa có gì chắc chắn. Ngôi sao của bóng đá Pháp được cho là sẽ rời Paris vào tháng Sáu tới để cập bến Real Madrid.

Tinh thần chiến đấu của Real Madrid ở Champions League - khi liên tục loại PSG và Chelsea đầy ấn tượng - càng thuyết phục được Mbappe, người khao khát chinh phục chức vô địch châu Âu cấp CLB.

Từ Tây Ban Nha, tờ AS thân Real Madrid cũng cho biết Chủ tịch Florentino Perez đã soạn thảo các điều khoản hợp đồng với nhiều ưu đãi và chỉ còn chờ cái gật đầu của Mbappe.

Kim Ngọc

Ten Hag cẩn thận MU, Messi mặc áo GOATErik ten Hag thành bại ở MU từ chuyển nhượng, Messi mặc áo GOAT ở PSG, Barca khó cuốn Lewandowski là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/4.