Jude Bellingham lập cú đúp trong chiến thắng giòn giã 4-0 Girona cùng các bàn còn lại của Vinicius và Rodrygo, giúp Real Madrid vững vàng ngôi đầu và bỏ xa chính đối thủ 5 điểm sau vòng 24 La Liga.

jude bellingham.jpg
Jude Bellingham truyền cảm hứng cho Real Madrid mùa này, sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần vì chấn thương mắt cá chân

Tuy nhiên, chiến thắng của thầy trò HLV Ancelotti không trọn vẹn, với tin xấu đến từ Jude Bellingham, người phải rời sân từ phút 57 để nhường chỗ cho Braham Diaz.

Sau trận, ngôi sao người Anh được trông thấy phải băng bó vùng mắt cá chân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Theo thông báo từ trang chủ Real Madrid, Jude Bellingham bị chấn thương (bong gân) ở mắt cá chân trái sau một pha vạ chạm với cầu thủ đối phương. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Tin xấu về Jude Bellingham đến với Real Madrid ở thời điểm bận rộn, bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Kền kền sẽ trở lại đấu trường Champions League, với chuyến làm khách đến Đức, gặp chủ nhà Leipzig lúc 3h ngày 14/2, trước khi trở lại Tây Ban Nha và hành quân đến Rayo Vallecano cho trận đấu ở La Liga lúc 20 ngày 18/2.

real madrid 4 0 girona 3.jpg
Ngôi sao người Anh hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga mùa này với 16 bàn

Vào 3h ngày 26/2, đội bóng của Ancelotti có cuộc đón tiếp Sevilla, với lượt đấu kế tiếp là làm khách Valencia (3/3), trước khi tái đấu nghênh tiếp Lepzig tại Bernabeu lúc 3h ngày 7/3.

Real Madrid trông đợi Jude Bellingham có thể hồi phục thần kỳ để sớm trở lại truyền cảm hứng cho đội chơi bóng.

Jude Bellingham là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid sau khi chuyển đến hồi mùa hè qua. Tiền vệ người Anh lúc này đã có 20 bàn cùng 8 pha kiến tạo sau 29 trận cho đội bóng áo trắng, trong đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga với 16 bàn.