Tương lai Mbappe ở PSG hay Real Madrid, hoặc một nơi nào khác mùa tới vẫn là dấu hỏi lớn, nhưng người ta tin rằng, đội trưởng tuyển Pháp sẽ khoác chiếc áo màu trắng vào mùa giải năm sau.

mbappe real madrid 4.jpg
Mbappe sẽ đổi màu áo vào mùa giải tới?

Marca cho hay, dù Real Madrid đang giữ yên lặng nhưng họ có niềm tin, Mbappe sẽ ở Bernabeu vào năm tới. Tờ L’Equipe cũng khẳng định: “Real Madrid vẫn đang chờ Mnappe”.

Mới nhất, Diario AS loan báo, gã khổng lồ La Liga đang có những đàm phán với Mbappe và chân sút 24 tuổi dự kiến sẽ kiếm mức lương ròng (sau thuế) ở Real Madrid là con số gây ‘chóng mặt’ - 35 triệu euro/năm.

Trước những tin đồn trên, phía Real Madrid đã lên tiếng phủ nhận chuyện đang ‘đi đêm’ với Mbappe hòng tránh thêm sự căng thẳng với PSG, vốn có từ mùa hè năm ngoái.

mbappe haaland.jpg
Chân sút tuyển Pháp về thứ 3 ở Quả bóng vàng 2023, sau Messi và Haaland

Kylian Mbappe là mục tiêu chuyển nhượng của Chủ tịch Florentino Perez mấy năm qua. Tuy tức giận vì bị hụt vào mùa hè năm ngoái, nhưng người đứng đầu Real Madrid được cho vẫn mong muốn có Quả bóng vàng tương lai ở Bernabeu mà ông xác định sẽ thắng lớn cả ở chuyên môn lẫn thương mại.

Tuy nhiên, tương lai Mbappe hiện không rõ ràng, chưa chốt có gia hạn PSG hay không sau thỏa hiệp để được chơi bóng. Nếu giữ nguyên như hợp đồng đang có, tiền đạo này có thể rời Paris vào mùa hè.

Theo báo chí Pháp, trong bất cứ trường nào, Mbappe chấp nhận không để PSG ‘mất trắng’ anh, thay vào đó đảm bảo có một khoản phí nhất định.