- Đội bóng Hoàng gia Madrid sẵn sàng xô đổ kỷ lục chuyển nhượng Thế giới, chi 100 triệu bảng để "đánh cắp" ngôi sao người Bỉ - Eden Hazard khỏi Chelsea.

Nhà tân vô địch La Liga vừa vẽ kế hoạch nâng cấp đội hình cho Zidane mùa tới, bất kể kết quả trận chung kết Champions League sẽ như thế nào đi chăng nữa.

{keywords}
Real bắt đầu mở cuộc tổng tiến công giành chữ ký Hazard

Ngoài việc quyết tâm chèo kéo thủ thành De Gea, một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu khác của Los Blancos là Eden Hazard.

Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng, giờ là thời điểm Real bắt đầu tăng tốc, quyết tâm kích hoạt "bom tấn" đưa về sân Bernabeu những ngôi sao hàng đầu Galaticos.

Nguồn tin nội bộ Real cho hay, đã có ít nhất 3 cuộc gặp gỡ bí mật giữa quan chức Real và đoàn đại diện Hazard trong năm 2017 để bàn về vụ chuyển nhượng.

Real Madrid tỏ rõ quyết tâm bằng khoản tiền 100 triệu bảng chồng lên bàn đàm phán nhằm thuyết phục Chelsea nhượng lại Eden Hazard.

Bên cạnh đó, các sếp lớn ở "nhà trắng" và HLV Zidane cũng hứa hẹn, Hazard sẽ giữ vai trò quan trọng trong đội hình Real, phá vỡ thế chân kiềng của bộ ba Ronaldo - Benzema - Gareth Bale.

Mặc dù Hazard từng công khai bày tỏ niềm hạnh phúc ở London, nhưng Real tin tưởng, tiền vệ 26 tuổi này sẽ gây sức ép để được chuyển đến Madrid làm việc cùng thần tượng Zinedine Zidane.

Đội bóng Hoàng gia sẽ áp dụng chiến thuật như khi họ chiêu mộ Ronaldo (từ MU) hay Gareth Bale (Tottenham). Tấn công mạnh mẽ bằng "bom tiền" cũng như lấy sức hút và danh tiếng của Real để lôi kéo mục tiêu họ theo đuổi.

Video màn trình diễn siêu hạng của Hazard mùa bóng 2016/17

* Anh Tuấn