Remix trên Facebook Reels là gì?

Nếu như trên TikTok có các công cụ Duet và Stitch, thì Facebook Reels có Remix. Trên Facebook Reels, bạn có thể tạo clip mới lấy cảm hứng từ clip của người khác bằng cách remix. Clip của bạn sẽ hiển thị cùng với clip gốc.

Clip remix sẽ sử dụng âm thanh từ clip gốc, trừ khi bạn thay thế bằng âm thanh gốc của chính mình. Người sáng tạo nội dung clip gốc sẽ được ghi nhận trên clip remix mới được tạo.

Để remix trên Facebook Reels, khi bạn xem clip gốc, hãy nhấn vào dấu 3 chấm và chọn "Remix thước phim này". Bên cạnh đó, người dùng cần lưu ý một số quy định về remix như bên dưới.

{keywords}
Để remix trên Facebook Reels, khi bạn xem clip gốc, hãy nhấn vào dấu 3 chấm và chọn "Remix thước phim này".

Remix trên Facebook Reels cần điều kiện gì?

Theo quy định, chỉ có thể remix các clip được chia sẻ ở chế độ công khai. Người sáng tạo nội dung có thể cho phép remix clip của mình hay không, và có thể thay đổi lựa chọn này bất cứ lúc nào.

Nếu người sáng tạo nội dung xóa clip, hoặc xóa tài khoản Facebook, tất cả các bản remix của clip đó cũng sẽ bị xóa.

Nếu người tạo clip thay đổi đối tượng của clip không phải là công khai trong khoảng thời gian lâu hơn 24 giờ, các bản remix của clip này sẽ bị xoá.

Nếu người sáng tạo nội dung tắt tính năng remix clip của mình, các bản remix của clip đó sẽ không bị xóa, nhưng không thể tạo bản remix mới.

Khi bạn tắt tính năng remix clip của mình, âm thanh gốc của bạn sẽ không bị ảnh hưởng và mọi người đều có thể sử dụng âm thanh gốc của bạn.

Anh Hào

Những quy định dùng lại âm thanh clip khác trên Facebook Reels

Những quy định dùng lại âm thanh clip khác trên Facebook Reels

Bạn có thể thay đổi đối tượng xem clip Facebook Reels của mình vào bất kỳ lúc nào và điều này sẽ ảnh hưởng đến cách sử dụng âm thanh gốc trong đó.