Theo thỏa thuận hợp tác, Rex Hotel Saigon - thành viên của Tổng công ty Du lịch Sài Gòn sẽ đồng hành tổ chức các sự kiện, hoạt động của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trong năm 2024. Đại diện Rex Hotel Saigon cho biết thêm, đơn vị này sẽ đồng hành và cung cấp không gian tiện nghi, hiện đại để hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hoạt động của VFF trong năm 2024; là nơi lưu trú cho các đội bóng hàng đầu Việt Nam.  

image001.jpg

Tại lễ ký hợp tác, đại diện Rex Hotel Saigon khẳng định: "Chia sẻ niềm đam mê và tình yêu thể thao với người hâm mộ bóng đá, Rex Hotel Saigon vinh dự thông báo về sự hợp tác đầy ý nghĩa với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Chúng tôi đã chính thức ký kết thỏa thuận vào sáng ngày 5/1/2024 và hứa hẹn cùng nhau tạo ra một hành trình đầy ấn tượng cùng những trải nghiệm đáng nhớ cho các đội bóng đá hàng đầu Việt Nam và người hâm mộ”.

“Điều này đồng nghĩa người hâm mộ cũng như du khách có thêm địa điểm để chia sẻ niềm đam mê bóng đá và trải nghiệm không gian đẳng cấp tại Rex Hotel Saigon”, đại diện Rex Hotel Saigon nói thêm.

image002.jpg

Rex Hotel Saigon nằm ở vị trí trung tâm TP.HCM, là lựa chọn lưu trú, nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi và chuyên nghiệp dành cho du khách. Những năm qua, Rex Hotel Saigon không ngừng nỗ lực mang đến sự đa dạng dịch vụ đẳng cấp và trải nghiệm mới lạ, thú vị; quảng bá tinh hoa văn hóa ẩm vùng miền; giúp du khách lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời khi đến TP.HCM.

Trước đó, Rex Hotel Saigon cũng là nhà tài trợ lưu trú cho các cô gái Miss Grand International 2023.

Tìm hiểu về Rex Hotel Saigon tại: https://www.facebook.com/RexHotelSaigon/.

Vĩnh Phú