Spurs vừa bị loại khỏi Champions League khi để thua AC Milan với tổng tỷ số 0-1 sau hai lượt trận.

Richarlison đá 20 phút cuối trận gặp Milan rạng sáng 9/3 (giờ VN)

Ở lượt về, Richarlison chỉ được tung vào sân 20 phút cuối, trong bối cảnh Tottenham cần tìm bàn thắng. Dẫu vậy, tiền đạo người Brazil không tạo ra sự khác biệt.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận với TNT Sports Brazil, Richarlison bày tỏ sự bức xúc với Conte vì để anh ngồi dự bị, sau các chiến thắng trước West Ham và Chelsea.

"Tôi không hiểu tại sao mình lại ngồi dự bị. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với hai chiến thắng trước West Ham và Chelsea.

Đột nhiên trợ lý Cristian Stellini cho tôi ngồi dự bị ở cuộc đấu Wolves. Sau đó, tôi chỉ vào đá 5 phút cuối. Tôi đã hỏi tại sao nhưng không nhận được hồi đáp.

Hôm qua, ban huấn luyện yêu cầu tôi tham gia bài kiểm tra ở phòng gym. Nếu tôi thể hiện tốt thì mới được góp mặt ở trận gặp Milan.

Richarlison bất bình với HLV Conte

Vào thời điểm trận đấu này diễn ra, tôi tiếp tục bị đẩy lên băng ghế dự bị. Thật không thể hiểu được.

Hãy xem ông ta (Conte) nói gì vào ngày mai. Chẳng có kẻ ngốc nào ở đây cả. Tôi là cầu thủ chuyên nghiệp, làm việc chăm chỉ mỗi ngày và muốn được ra sân thi đấu."

Chuyển đến Spurs hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng, Richarlison gây thất vọng lớn khi thể hiện phong độ thất thường và hay chấn thương.

Tuyển thủ Brazil mới ghi được 2 bàn cho đội bóng thành London ở Champions League. Trong 17 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa, Richralison vẫn đang tịt ngòi.